top of page
Ảnh của tác giảSave Extra

10 khách sạn Bangkok giá rẻ chất lượng đáng trải nghiệm nhất

Bangkok, thủ đô của Thái Lan, là một điểm đến phổ biến cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với nhiều lựa chọn khách sạn, việc tìm kiếm một khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng có thể là một thách thức. Dưới đây là danh sách 10 khách sạn Bangkok giá rẻ chất lượng đáng trải nghiệm nhất. Cùng Egg Ventures khám phá ngay! 

1. Khách sạn Bangkok -  Urbana Sathorn Hotel

  • Địa điểm: Thung Maha Mek, Sathon, Bangkok, Thái Lan

  • Giá tham khảo: >1.600.000 VND/đêm

khach-san-bangkok-gia-re-nen-o-urbana-sathorn-hotel
Khách sạn Bangkok giá rẻ nên ở - Urbana Sathorn Hotel

Khách sạn Bangkok bao gồm ba tòa nhà ba tầng xung quanh một sân cỏ rộng với hồ bơi ngoài trời làm tâm điểm. Sảnh đón khách của khách sạn có không gian rộng mở với sàn lát đá cẩm thạch màu xám sáng lấp lánh. Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại được lắp đặt trên cao, tạo nên không gian sang trọng và quyến rũ.

khách sạn ở Bangkok này mang đến một không gian yên tĩnh, thanh bình và đầy phóng túng. Những chiếc ghế ngồi thấp, đồ gốm chiết trung, mảng màu vàng và tím tinh tế, cùng những quân cờ lộn ngược treo phía trên cầu thang tạo nên một không gian độc đáo và xa hoa.

2. Khách sạn Bangkok - Klub Hotel

  • Địa điểm: 22/1 Petchburi Road, Soi 13 Phayathai, Ratchathewi,, Pratunam, Ratchathewi, Bangkok, Thái Lan

  • Giá tham khảo: 866.714 VND/đêm

The Berkeley Hotel Pratunam là một khách sạn ở Bangkok sang trọng đầy đủ dịch vụ tại trung tâm thành phố Bangkok. Khách sạn Bangkok có thiết kế hiện đại và sang trọng, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Thái Lan và châu Âu. Gần các điểm tham quan như Trung tâm mua sắm Palladium World, Trung tâm thời trang Platinum, Chợ Pratunam, Big C Super Center, CentralWorld, Gaysorn Village Luxury and Brandname Mall, Pantip Plaza, Four Face Buddha và ga Ratchaprarop của đường sắt đô thị.

3. Khách sạn Bangkok - Saphaipae Hotel

  • Địa điểm:35 Surasak, Bang Rak, 10500 Bangkok, Thái Lan

  • Giá tham khảo: 355.000đ- 375.000VNĐ/ đêm

khach-san-bangkok-gia-re-nen-o-saphaipae-hotel
Khách sạn Bangkok giá rẻ nên ở - Saphaipae Hotel

Saphaipae Hotel là một địa điểm đáng để trải nghiệm. Nơi này có không gian yên tĩnh, thoáng mát và tiện nghi đầy đủ như tủ lạnh, Wifi, coffee. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều đồ ăn Thái thơm ngon và hấp dẫn. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn còn được miễn phí bữa ăn sáng. Điều này thật tuyệt vời khi bạn muốn tiết kiệm tiền phòng khi đi du lịch Thái Lan.

4. Khách sạn Bangkok - Monkey Nap Hotel

  • Địa điểm: 1/46- 1/48 Sukhumvit Soi 30, Khlong Toei, 10110 Bangkok, Thái Lan

  • Giá tham khảo: 150.000đ- 170.000VNĐ/đêm

Sẽ rất tiếc nếu bạn không thử nghỉ tại Monkey Nap Hotel ít nhất một đêm. Với giá chỉ từ 150.000đ-170.000đ/đêm, bạn sẽ có ngay một chỗ ở tại khu Sukhumvit sôi động và đông đúc Tuy nhiên, một nhược điểm của khách sạn ở Bangkok là nhà vệ sinh và nhà tắm chung, gây một chút bất tiện. Xung quanh cũng có nhiều hàng quán, nên có thể có tiếng ồn.

5. Khách sạn Bangkok - Yes kaosan

  • Địa điểm: 86 Khaosan Rd, Khwaeng Talat Yot, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan

  • Giá tham khảo: >150.000 VNĐ/đêm

Khách sạn ở Bangkok giá rẻ ở Bangkok này nằm ở khu phố tây Khao San, gần các điểm du lịch Thái Lan. như cung điện Hoàng Gia Grand Palace, chùa Phật Ngọc, Wat Saket, Wat Pho, khu phố tàu China Town, trung tâm thương mại Central World, Wat Traimitr và Wat Arun. Vị trí này thuận tiện để đi bộ khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng ở Bangkok. 

Đánh giá ưu điểm chung của khách sạn Bangkok bao gồm vị trí đẹp, tiện lợi cho việc tham quan, ăn uống, phòng ốc gọn gàng và thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, giá cả cũng rất hợp lý.

Tuy nhiên, nhược điểm chung của khách sạn trung tâm Bangkok này là có tiếng ồn vào ban đêm do nằm ở khu phố sầm uất nhất ở Bangkok. Ngoài ra, khách sạn Bangkok không có thang máy mà có 4 tầng, do đó có thể bạn sẽ phải đi bộ lên tầng 4.

6. Khách sạn Bangkok - Grand 5 Hotel & Plaza Sukhumvit Bangkok

  • Địa điểm: 87 Sukhumvit Road Soi 5, Wattana, 10110 Bangkok, Thái Lan

  • Giá tham khảo: > 430.000VNĐ/ đêm

khach-san-bangkok-gia-re-nen-o-grand-5-hotel-plaza-sukhumvit-bangkok
Khách sạn Bangkok giá rẻ nên ở - Grand 5 Hotel & Plaza Sukhumvit Bangkok

Review khách sạn gần trung tâm Bangkok sẽ chỉ điểm cho bạn một khách sạn tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố Bangkok, cách BTS chỉ 5 phút đi bộ. Grand 5 Hotel & Plaza Sukhumvit Bangkok là một khách sạn ở Bangkok thiết kế theo phong cách Boutique, với nội thất dễ thương. Khách sạn này có 2 loại phòng là một giường lớn và 2 giường nhỏ. Các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và toilet cũng rất sạch sẽ và thoáng.

7. Khách sạn Bangkok - Woraburi Sukhumvit Hotel

  • Địa điểm: 22 Sukhumvit Soi 12, Sukhumvit, Bangkok, Thái Lan

  • Giá tham khảo: 475.000- 500.000 VNĐ/ đêm

Trung tâm mua sắm Platinum cách Woraburi Sukhumvit Hotel chỉ 2km về hướng Đông Nam, rất thuận tiện cho việc mua sắm.

Các phòng ở Woraburi Sukhumvit Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Sự pha trộn giữa lối trang trí truyền thống và hiện đại tạo nên một không gian nổi bật. Mỗi phòng đều có đầu đĩa DVD, phòng tắm riêng biệt, bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cho khách.

8. Khách sạn Bangkok - Bangkokcity Suite Hotel

  • Địa điểm: 01 Petchburi Road, Rarchathewi, Bangkok, Thái Lan

  • Giá tham khảo: 325.000VNĐ/ đêm

khach-san-bangkok-gia-re-nen-o-bangkokcity-suite-hotel
Khách sạn Bangkok giá rẻ nên ở - Bangkokcity Suite Hotel

Khách sạn ở Bangkok này được xếp vào nhóm khách sạn giá rẻ tại Bangkok. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo. Khách sạn trung tâm Bangkok có không gian yên tĩnh và gần các pub nhỏ và quán ăn ven đường, vì vậy bạn không cần lo lắng về việc bị đói. Tuy nhiên, một số bất tiện của khách sạn này là wifi hơi yếu và nó cũng khá xa BTS.

9. Khách sạn Bangkok -  Chern Hostel 

  • Địa điểm: 17 Soi Ratchasak, Bamrung Maung RoadSamran Rat, Phra Nakhon, Khu Phố Tầu, Bangkok, Thái Lan

  • Giá tham khảo: > 200VNĐ/đêm

Khách sạn trung tâm Bangkok có vị trí thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm du lịch Thái Lan. Khách sạn ở Bangkok nằm trong một ngõ nhỏ của Bangkok, mang lại không gian yên tĩnh cho giấc ngủ thoải mái. Cửa hàng tạp hóa 7 Eleven cách khách sạn 500m và có nhiều nhà hàng, quán ăn trong bán kính 500m.

Phòng ốc tại khách sạn có các loại phòng tập thể, phòng 2 người, phòng 3 người và phòng 4 người với diện tích từ 24m2. Các phòng được thiết kế dễ thương, gọn gàng và sạch sẽ.

10. Khách sạn Bangkok -  Scala Hostel 

  • Địa điểm: 475-477 Yaowarat Road, Khu Phố Tầu, Bangkok, Thái Lan

  • Giá tham khảo: > 150VNĐ/đêm

Khách sạn nằm ở khu phố China Town, cách Hoàng Cung Grand Palace và chùa Phật Ngọc khoảng 2,3km, đường Khao San 2,5km, Wat Pho 2km, Central World 3km, Wat Saket 1,6km. Khách sạn trung tâm Bangkok có các loại phòng tập thể, phòng 2 người, phòng 3 người, phòng 4 người với thiết kế hiện đại, đơn giản và sáng sủa. Diện tích phòng từ 12m2. 

Ưu điểm là vị trí thuận lợi cho việc ăn uống và đi tham quan, không tốn quá nhiều chi phí đi lại. Tuy nhiên có nhiều phòng nhỏ, không có máy sấy tóc.

Trên đây là danh sách 10 khách sạn Bangkok giá rẻ chất lượng đáng trải nghiệm nhất. Với sự đa dạng về vị trí, tiện nghi và giá cả, du khách có thể tìm được khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình khi đến thăm thành phố này. 

Đừng quên theo dõi chuyên mục Homestay của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

Comments


bottom of page