top of page
Ảnh của tác giảSave Extra

10 trải nghiệm “phá đảo màu hè” nhất định phải thử khi ghé thăm Vinwonders Nha Trang

Vinwonders Nha Trang là địa điểm quan thuộc trong “check list” của hội mê xê dịch mỗi khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Nằm trên đảo Hòn Tre, Vinwonders Nha Trang sở hữu đến 6 phân khu với diện tích lên tới 200.000m2. Vì vậy không ít người cảm thấy bối rối không biết nên chơi và xem gì tại nơi đây. Đừng lo vì hãy để Egg Ventures giải quyết cho bạn bài toán khó này thông qua bài viết dưới đây nhé! 

I. Vinwonders Nha Trang - Điểm đến của mùa hè sôi động 

1.1. Giới thiệu tổng quát 

Vinwonders Nha Trang, trước đây được biết đến với tên gọi VinPearl Nha Trang, đã được xây dựng từ năm 2006 trên đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với diện tích hơn 200.000m2, Vinwonders Nha Trang là một khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến những trải nghiệm khám phá và giải trí đầy hấp dẫn cho du khách. 

vinwonders-nha-trang-la-diem-den-khong-the-bo-qua-trong-he-nay-anh-vinpearl
Vinwonders Nha Trang là điểm đến không thể bỏ qua trong hè này. Ảnh: Vinpearl

Vinwonders Nha Trang có tổng cộng hàng loạt trò chơi vui nhộn, hiện đại và quy mô thuộc hàng đầu thế giới. Sự hợp tác với các đối tác chuyên thiết kế và sản xuất các đường trượt công nghệ cao cho các công viên giải trí nổi tiếng của thế giới, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm vui chơi tuyệt vời nhất.

1.2. Di chuyển 

Để đến Vinwonders Nha Trang, bạn có thể trải nghiệm hành trình thú vị trên cáp treo dài hơn 3320 mét, nối liền Hòn Tre và trung tâm sầm uất của thành phố Nha Trang.

Trạm cáp treo Vinpearl Nha Trang đặt tại địa chỉ đường Trần Phú, phường Vĩnh Trường, Thành phố Nha Trang. Hoạt động từ 6:00 đến 21:00 hàng ngày, trạm cáp treo cung cấp dịch vụ liên tục, tiện lợi cho du khách muốn khám phá VinWonders. Vé cáp treo thường được bán kèm với vé vào cửa khu vực giải trí của Vinwonders Nha Trang, mang lại sự tiết kiệm và thuận tiện cho du khách.

Nếu bạn muốn lựa chọn một phương tiện nhanh hơn, tàu cao tốc Vinpearl Nha Trang cũng là một sự lựa chọn phổ biến. Với tàu cao tốc này, thời gian di chuyển từ 12 đến 15 phút sẽ đưa bạn đến Vinwonders Nha Trang. Bạn có thể tìm hiểu thông tin trước trên website để chuẩn bị cho hành trình của mình. 

II. Lịch trình khám phá VinWonders Nha Trang chi tiết từ A- Z

1. Vui chơi VinWonders Nha Trang - Công viên nước

cong-vien-nuoc-vinwonders-nha-trang-voi-da-dang-tro-choi-anh-vinpearl
Công viên nước Vinwonders Nha Trang với đa dạng trò chơi. Ảnh: Vinpearl

Điểm đặc biệt của Vinwonders Nha Trang là những trò chơi mạo hiểm, với đủ các trò cảm giác mạnh, mạo hiểm dành cho người chơi. Bạn có thể "thử sức" mình cùng những trò chơi ấy, hoặc trải nghiệm những trò chơi đặc sắc khác như hồ tạo sóng nhân tạo rộng lớn hơn 1.000 m2. 

Bạn có thể cùng gia đình tham gia trò chơi trượt nước bằng phao từ độ cao hơn 12m, "gia nhập" đường trượt nước vua mãng xà siêu mạo hiểm, hoặc thách thức bản thân với hai đường trượt nước cong 360 độ trong trò Cơn cuồng nộ của Hải Vương.

2. Vui chơi VinWonders Nha Trang - Bánh xe bầu trời

Bánh xe bầu trời Sky Wheel tại Vinwonders Nha Trang là một trong những vòng xoay lớn nhất tại Việt Nam và cũng nằm trong top 10 vòng xoay lớn nhất trên thế giới. Với độ cao 120m và 60 cabin hiện đại, có thể chứa đến 480 hành khách, trải nghiệm Sky Wheel tại Vinwonders Nha Trang sẽ khiến du khách cảm thấy không thể tin nổi, hồi hộp và đắm chìm trong cảnh quan tuyệt vời của vịnh Nha Trang xinh đẹp.

3. Vui chơi VinWonders Nha Trang - Đường trượt Zipline 

Đường trượt Zipline du lịch Nha Trang không chỉ là nơi sở hữu 3 kỷ lục: đường trượt dài nhất, dốc nhất và cuốn nảy tiếp đất cao nhất Việt Nam. Trải nghiệm đường trượt Zipline du lịch Nha Trang sẽ mang lại cho du khách một cảm giác phiêu lưu giữa không trung, đáp ứng niềm đam mê mạo hiểm và khám phá giới hạn bản thân một cách đầy thú vị.

4. Vui chơi VinWonders Nha Trang - Đường trượt Alpine Coaster

duong-truot-alpine-coaster-trong-vinwonders-nha-trang-rat-duoc-cac-ban-tre-yeu-thich-anh-vinpearl
Đường trượt Alpine Coaster trong Vinwonders Nha Trang rất được các bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Vinpearl

Trải nghiệm cảm giác chinh phục đường lượn Alpine Coaster tại Vinwonders Nha Trang là một trải nghiệm độc đáo, khi bạn có thể vừa thư giãn với trò chơi vui nhộn, vừa ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời của đảo Hòn Tre thơ mộng.

Alpine Coaster không chỉ có chiều dài lên đến 1.760 mét, mà còn là con đường lượn có độ cao chênh lệch giữa hai ga lớn nhất Đông Nam Á, lên đến 133 mét. Trên đường lượn này, bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ cao trong không gian thiên nhiên phong phú, hít thở không khí biển mát và ngắm nhìn chân dung của thành phố Nha Trang từ một góc nhìn độc đáo. 

5. Vui chơi VinWonders Nha Trang - Vinpearl Submarine

Vinpearl Nha Trang Submarine không chỉ là tàu lặn du lịch đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, mà còn là một trải nghiệm độc đáo với phần thân được làm từ 100% acrylic trong suốt. Bên trong khoang tàu, du khách sẽ được tận hưởng tầm nhìn vô cùng đặc biệt, có thể quan sát hàng trăm loại sinh vật đa dạng trong vùng biển Nha Trang. Chuyến tàu du lịch này sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc đa dạng và một hành trình khám phá đại dương đầy kỳ thú.

6. Vui chơi VinWonders Nha Trang - King’s Garden Nha Trang

vuon-thu-vinwonders-nha-trang-luon-la-dia-diem-duoc-tre-em-yeu-thich
Vườn thú Vinwonders Nha Trang luôn là địa điểm được trẻ em yêu thích.

King’s Garden Nha Trang được biết đến là một vườn thú nhỏ độc đáo và duy nhất giữa đảo Hòn Tre - địa điểm du lịch Nha Trang rất được yêu thích. Đây là tổ ấm của nhiều loài quý hiếm như hổ trắng Bengal, hà mã, hươu cao cổ, chim Hồng Hạc và nhiều loài khác. Ghé thăm nơi này, du khách sẽ được tan vào một thế giới của các loài thú quý hiếm và say mê với balet âm nhạc của những loài chim sặc sỡ nhiều màu sắc.

7. Vui chơi VinWonders Nha Trang - World Garden

The World Garden là điểm đến không thể bỏ qua với 3 khu vườn ngoài trời rộng lớn cùng 5 nhà kính hiện đại, được biết đến như một "tem sống ảo" được nhiều người ưa chuộng nhất. Với một quần thể động thực vật phong phú và đa dạng, nơi đây nổi tiếng với Thiên đường hoa lan, nơi có hơn 500 loài hoa lan hiếm và Hoang mạc Châu Phi, cùng với hơn 200 loài cây mọng nước, 400 chủng xương rồng và đại thụ Baobab 250 tuổi.

8. Vui chơi VinWonders Nha Trang - Show biểu diễn nhạc nước 

Show nhạc nước tại Vinwonders Nha Trang thực sự ấn tượng với màn biểu diễn độc đáo, kết hợp với hệ thống ánh sáng và âm thanh hiện đại. Ánh nước lung linh, đổi màu theo nhịp nhạc sẽ làm say đắm lòng người. Với sức chứa lên đến 5.000 người, khu vực sân khấu biểu diễn đảm bảo bạn và gia đình có không gian thoải mái để thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời này. Để thưởng thức tiết mục này, bạn cần ở lại đến tối, vì chương trình thường diễn ra từ 19h đến 19h25, hoặc có thể là từ 20h đến 20h25.

9. Vui chơi VinWonders Nha Trang - Lâu đài phim 4D

Quảng Trường Đại Dương là trung tâm của sự kiện và hoạt động giải trí tại VinWonders. Nơi đây thường tổ chức các chương trình biểu diễn, sự kiện âm nhạc, và các hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt lâu đài Phim 4D là nơi du khách có cơ hội trải nghiệm những bộ phim 4D độc đáo, đầy kịch tính và sống động. Với công nghệ hiện đại, khán giả sẽ được đắm chìm vào không gian hấp dẫn, cảm nhận từng cảm xúc và biến đổi của câu chuyện như thể họ đang ở trong đó.

10. Vui chơi VinWonders Nha Trang - Tata Show

tata-show-la-mot-trong-nhung-must-have-khi-den-vinwonders-nha-trang-anh-vinpearl
TaTa Show là một trong những "must have" khi đến Vinwonders Nha Trang. Ảnh: Vinpearl

Đến Vinwonders Nha Trang mà không xem Tata Show thì quả là lãng phí. Được tổ chức tại khu vực sân khấu chuyên biệt, Tata Show là một sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, ánh sáng, và các hiệu ứng đặc biệt. Với các màn trình diễn sống động, những điệu nhảy sôi động và những trình diễn nghệ thuật ấn tượng, chương trình này hứa hẹn mang lại cho khán giả những phút giây giải trí tuyệt vời và khó quên khi du lịch Nha Trang

Vinwonders Nha Trang không chỉ là một công viên giải trí, mà còn là một thế giới đầy màu sắc và phấn khích. Nếu có dịp du lịch Nha trang bạn đừng nên bỏ qua khu vui chơi giải trí đặc sắc này nhé, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại đây. 

Hãy theo dõi chuyên mục Review của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin về Tour du lịch Trung Quốc bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, lại còn được hoàn tiền để có chuyến du lịch siêu tiết kiệm nhé! 


4 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page