top of page
Ảnh của tác giảSave Extra

9 homestay Sài Gòn “đẹp - rẻ” nhất định phải trải nghiệm khi muốn đi chill

Sài Gòn - thành phố sôi động và năng động, luôn hấp dẫn du khách bằng những địa điểm lưu trú độc đáo. Trong số đó, homestay Sài Gòn giá rẻ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống địa phương và tận hưởng không gian ấm cúng, gần gũi. Dưới Egg Ventures là danh sách 9 homestay Sài Gòn đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

1. Homestay Sài Gòn - Springfield Cottage

  • Địa điểm: A16/485R8 đường Phong Phú, Ấp 1, xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Giá cả: >1.000.000 đồng/đêm

homestay-sai-gon-dep-re-nen-o-springfield-cottage
Homestay Sài Gòn “đẹp - rẻ” nên ở - Springfield Cottage

Cánh Đồng Hoa có nhiều hoa và màu xanh mướt mát của hoa lá cỏ cây là màu sắc chủ đạo. Homestay Sài Gòn này có những gian chòi nổi trên mặt nước, tạo không gian trữ tình miền Tây. 

Cánh Đồng Hoa cũng xây dựng phong cách sống xanh hòa mình cùng thiên nhiên. Ở đây không có thiết bị điện tử, thậm chí không có wifi, chỉ có quạt và đèn phòng. 

2. Homestay Sài Gòn M&K Signature Homestay Sài Gòn

  • Địa chỉ: số 6 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1.

  • Giá: từ 550.000 VND/phòng.

M&K Signature homestay Sài Gòn mang đến một phong cách thiết kế cổ điển, kết hợp với hơi thở độc đáo của văn hóa Sài Gòn. Không gian homestay Sài Gòn như một bức tranh ấm áp, giúp du khách trở lại tuổi thơ bình dị.

Với trang trí nội thất sáng tạo và bắt mắt, M&K Signature Homestay chăm chút từng chi tiết để tạo nên một không gian thu hút và ấm cúng. Chủ nhà homestay Sài Gòn nhiệt tình và chu đáo với khách, mọi người  tới sẽ cảm thấy thất vọng khi lưu trú tại đây. 

3. Homestay Sài Gòn - The Laban

  • Địa điểm: 23 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận , thành phố Hồ Chí Minh.

  • Giá: Phòng Dorm : 230.000 đồng/giường. Phòng riêng: 650.000 đồng/phòng

The Laban có gam màu chủ đạo là sắc trắng tinh khôi. Nội thất được thiết kế riêng biệt và mang đến nét tinh tế phù hợp với đặc trưng của từng gian nhà. The Laban cung cấp các loại phòng, bao gồm phòng đôi dành cho 2 người và phòng tập thể riêng biệt cho nam và nữ. Bên cạnh không gian ngọt ngào và hương vị cà phê đậm đà, âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu khi  thuê homestay Sài Gòn The Laban. 

4. Homestay Sài Gòn - Funky Architect Home

  • Địa chỉ: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá: 1.000.000/ đêm, có thể thay đổi vào cuối tuần, ngày lễ

homestay-sai-gon-dep-re-nen-o-funky-architect-home
Homestay Sài Gòn “đẹp - rẻ” nên ở - Funky Architect Home

Funky Architect Home có không gian cổ điển, nhẹ nhàng và ấm cúng. Homestay Sài Gòn sử dụng những tông màu sáng, độc đáo và rất lạ mắt. Đồ đạc và nước sơn trong homestay Sài Gòn được tối giản bằng những tông một màu và ít họa tiết. Các tiện ích cơ bản trong phòng khá đầy đủ, bao gồm bếp điện, tủ lạnh, ấm siêu tốc, giúp bạn có thể thoải mái thư giãn mà không lo thiếu thốn khi nghỉ dưỡng tại đây. 

5. Homestay Sài Gòn - Hostie Saigon Wanderlust Home

  • Địa chỉ:  214/B14/A3, Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Giá: từ 400.000đ/đêm.

Hostie Saigon Wanderlust Home là một homestay nổi bật ở Sài Gòn với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời. Homestay này có không gian tiện nghi với quầy bar sôi động, khu lounge thoải mái và khu vườn xanh mướt. Ngoài ra, không gian lưu trú tại đây còn rộng rãi và được thiết kế tinh tế.

Vị trí của Hostie Saigon cũng rất thuận lợi, nằm ở trung tâm thành phố, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng. 

6. Homestay Sài Gòn - Nhà Saigon Homestay & Coffee

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

  • Giá: 580.000 – 850.000 VNĐ/đêm.

Nhà Saigon Homestay & Coffee là một homestay Sài Gòn độc đáo với phong cách thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ thập kỷ 80-90. Tất cả vật dụng trong homestay được lựa chọn tỉ mỉ để tạo sự phù hợp với phong cách và tạo nên một chất riêng biệt cuốn hút. Mặt tiền của homestay cũng hoạt động như một quán cafe, bạn thuê homestay Sài Gòn có thể thưởng thức cafe và nước ép tại chỗ.

7. Homestay Sài Gòn - Chez Mimosa Home

  • Địa chỉ: 15 Đường 48, Phường 3, Quận 4, TP.HCM.

  • Giá: 600.000 – 950.000 VNĐ/ đêm.

homestay-sai-gon-dep-re-nen-o-chez-mimosa-home
Homestay Sài Gòn “đẹp - rẻ” nên ở - Chez Mimosa Home

Homestay Sài Gòn Chez Mimosa là một nơi lưu trú ấn tượng được thiết kế theo phong cách Indochine, mang đậm bản sắc văn hóa vùng Đông Á. Nội thất tại Chez Mimosa được trưng bày và thiết kế đặc trưng, đa dạng, với những chiếc đệm lông vũ siêu mềm và mịn, nội thất gỗ sang trọng cùng những họa tiết thêu tay độc đáo. 

8. Homestay Sài Gòn - Nấp Saigon

  • Địa chỉ: 5 Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Giá: từ 500.000đ/đêm.

Nấp Sài Gòn không chỉ là một homestay Sài Gòn giá rẻ thông thường với phòng nghỉ, mà còn được thiết kế thành hai phần không gian khác nhau. Một phần là không gian quán cafe Nấp Sài Gòn ở tầng dưới, và phần còn lại là 3 tầng trên dành cho khách nghỉ với giá phòng đã được cập nhật ở phía trên. Không gian cafe Nấp Sài Gòn được mô tả như một ốc đảo riêng biệt với dàn dây leo và nhiều chậu cây bao phủ mặt tiền. 

9. Homestay Sài Gòn - Otro

  • Địa điểm: Số 16, đường Phạm Viết Chánh, Phường 19, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Giá: > 250.000 đồng/đêm. 


homestay-sai-gon-dep-re-nen-o-otro
Homestay Sài Gòn “đẹp - rẻ” nên ở - Otro

Otro là một homestay Sài Gòn giá rẻ được bao phủ bởi hơi thở truyền thống của Việt Nam và được trang trí bằng những vật liệu quen thuộc như giỏ mây, nón lá, nồi đất,... Mỗi gian phòng tại Otro đều có tên riêng, phản ánh phong cách trang trí của nó. 

Ở tầng thượng của Otro, có một khoảng sân rộng và thoáng đãng, nơi bạn có thể thư giãn, uống trà và trò chuyện với bạn bè và người thân. Từ tầng thượng, bạn có thể nhìn xuống Sài Gòn năng động, nhưng Otro lại mang đến một cảm giác chậm rãi, yên bình và sâu sắc.

Như vậy, qua bài viết này, chúng ta đã cùng khám phá 9 homestay Sài Gòn, nơi bạn có thể tránh xa những căn hộ khép kín và tận hưởng không gian sống thực sự độc đáo. 

Đừng quên theo dõi chuyên mục Homestay của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.


7 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page