top of page
nathytranofficial

Những địa điểm hấp dẫn du lịch trên đảo Jeju Hàn quốc

Đã cập nhật: 22 thg 6, 2023

Đảo Jeju Hàn Quốc nổi tiếng là nơi có thiên nhiên, cảnh quan đặc sắc say đắm lòng người. Hãy cùng Egg Ventures khám phá ngay địa điểm du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc trong bài viết dưới đây bạn nhé!


1. Các địa điểm có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng khi du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc


Cánh đồng trà xanh O’Sulloc

Hàn Quốc - quốc gia nổi tiếng về trà và nhân sâm. Đặc biệt tại đảo Jeju - nơi được biết đến như một đảo trà. Cánh đồng trà xanh O’Sulloc - cái tên O’Sulloc có nghĩa là thưởng thức trà xanh, khi đến cánh đồng trà xanh này bạn sẽ được thưởng thức những chén trà nóng mang đậm nét đặc trưng của Hàn Quốc. Cánh đồng O’Sulloc được tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific cách đây nhiều năm tìm ra để phát triển một cánh đồng trồng trà để tự cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm.


Và sau đó, họ muốn đem thêm văn hóa thưởng trà đến với nhiều người tiêu dùng trong nước, vì thế họ đã phát triển bảo tàng, khu vui chơi và một số khuôn viên rộng rãi thoáng mát để du khách có thể ghé đến thư giãn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được học pha trà đạo. Thưởng thức trà nóng bên cạnh hồ sen vô cùng thanh bình, hoặc đi lên đài quan sát để phóng tầm mắt nhìn ra xa xa những cánh đồng trà bát ngát và xanh mướt.


Tại bảo tàng trà xanh O’Sulloc, bạn sẽ được xem các bình pha trà, các loại ly, tách, chén dùng trà thời cổ từ khắp nơi trên thế giới. Hoặc bạn cũng có thể mua bột trà xanh, mặt nạ cũng như các loại mỹ phẩm làm từ trà xanh. Tất cả sản phẩm tại đây đều được đóng gói một cách thân thiện với môi trường.


Núi Sanbang


“Sanbang” - nghĩa là “hang động giữa lòng núi”. Đây là ngọn núi nổi tiếng về suối nước nóng, giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, lưu thông máu và hạ huyết áp. Cảnh quan tại nơi đây sẽ khiến bạn kinh ngạc bởi sự hùng vĩ, cũng như khung cảnh nên thơ được tạo ra bởi những cánh đồng hoa.


Không những thế, núi Sanbang có chiều cao khá lớn nên bạn có thể nhìn thấy những đám mây vây quanh đỉnh núi, và đặc biệt hơn nữa khí hậu ở mỗi mặt của ngọn núi cũng khác nhau làm cho núi Sanbang trở thành khu bảo tồn quan trọng của thảm thực vật nơi đây.


nui-sanbang-du-lich-tren-dao-jeju-han-quoc
Núi Sanbang - du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc

Động Manjang


Động Manjang được biết đến là đường hầm ấn tượng của đảo Jeju, với hệ thống hang lớn nhất thế giới. Bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá đường hầm bằng cách men theo những bậc thang gỗ được thiết kế theo dạng dốc đứng. Men theo những con đường được trang bị nhiều ánh sáng, tuy nhiên hãy trang bị sẵn đèn pin để phòng đoạn ánh sáng kém bạn nhé. Suốt hành trình bạn sẽ gặp nhiều khối đá với nhiều hình thù khác nhau, vô cùng đặc sắc tạo nên một không gian huyền bí và ảo diệu.


dong-manjang-dia-diem-du-lich-tren-dao-jeju-han-quoc
Động Manjang - địa điểm du lịch trên đảo Jeju Hàn quốc

Seongsan Sunrise Peak


Seongsan Sunrise Peak - mang nghĩa là “núi pháo đài”. Nếu bạn đứng từ xa để ngắm nhìn thì ngon núi này khá giống một chiếc vương miện khổng lồ của thiên nhiên. Nhìn từ phía Bắc và phía Đông Nam bạn sẽ thấy vách đá thẳng đứng, còn nếu nhìn theo phía Tây Bắc sẽ là những thảm cỏ trải dài đến làng Seongsan.


Nếu bạn đến núi Seongsan vào mùa xuâ bạn có thể tận mắt chứng kiến một cánh đồng hoa vàng - nơi lý tưởng để cưỡi ngựa đấy. Đây còn là nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đảo Jeju, nằm cách thành phố Jeju khoảng 50km. Đât là đỉnh núi Đỉnh núi ở Jeju được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007. Và cũng là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.


Nếu bạn có thể trekking đến đỉnh núi bạn sẽ thấy ở miệng núi có hình lòng chảo với đường kính khoảng 600m và sâu 90m, và được bao quanh bởi 99 tảng đá nhọn. Lên đến đỉnh núi bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi được tận mắt chứng kiến sự rộng lớn của đảo Jeju, cảm nhận từng cơn gió phớt qua mặt. Đây chắc hẳn là một trong những điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến tham quan đảo Jeju.


Nếu có thời gian hãy dành khoảng 2 đến 3 tiếng để đến với đỉnh núi Seongsan bạn nhé. Để chinh phục đỉnh núi mặt trời mọc, bạn phải đi bộ men theo con đường đá nhỏ với độ dốc thoai thoải dài khoảng 200m. Đến khoảng lưng chừng núi là bạn đã có thể chiêm ngưỡng toàn bộ đảo Jeju.


seongsan-sunrise-peak-dia-diem-du-lich-tren-dao-jeju
Seongsan Sunrise Peak - Địa điểm du lịch trên đảo Jeju

Jeju Venice Land

Jeju Venice Land một bản sao tuyệt đẹp của thành phố Venice ở Ý. Tại Venice Land có 23 khu vực chủ đề cùng với nhiều hoạt động lãng mạn. Đây cũng là một trong những điểm check-in được nhiều du khách lựa chọn khi đến Jeju. Bạn có thể ngồi thuyền Gondola để thả hồn trên những dòng kênh, ăn trưa tại quán cafe phục vụ các món ăn truyền thống của nước Ý, đi dạo trên cây cầu đi bộ nổi tiếng tại Jeju hoặc ghé thăm các viện bảo tàng. Nhớ chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đầy pin để chụp thật nhiều hình bạn nhé!


jeju-venice-land-dia-diem-du-lich-tren-dao-jeju-han-quoc
Jeju Venice Land - địa điểm du lịch trên đảo Jeju Hàn quốc

Bảo tàng Gấu Teddy


Bảo tàng Gấu Teddy là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở đảo Jeju. Bảo tàng Gấu Teddy nằm tại khu du lịch Jungmun resort, đến nay bảo tàng đã có tuổi đời 21 tuổi, với những bộ sưu tập khổng lồ, những chú gấu Teddy thủ công được thiết kế với nhiều chủ đề khác nhau như Lịch sử Seoil, 100 năm lịch sử hiện đại, du lịch thế giới, nghệ thuật và nhiều chủ đề khác.


Và đặc biệt là chú gấu bông Mona Lisa và Gấu Teddy của “Bữa ăn tối cuối cùng” (Leonardo Da Vinci) thu hút khá nhiều du khách ghé thăm. Nếu bạn là fan của Teddy thì khi đến Jeju nhất định phải check-in ngay địa điểm này bạn nhé!


bao-tang-gau-teddy-dia-diem-du-lich-tren-dao-jeju-han-quoc
Bảo tàng Gấu Teddy - Địa điểm du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc

2. Các địa điểm tham quan bằng tàu khi du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc


Khe nứt núi lửa Jusangjeolli Cliff

Khe nứt núi lửa của Jusangjeolli Cliff là một trong những kì quan thiên nhiên độc đáo ở hòn đảo Jeju. Ở đây có hàng nghìn cột đá màu đen, xếp liền kề nhau theo dọc đường bờ biển một cách tinh tế. Đây được xem như là một món quà mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho hòn đảo Jeju.


Đến đảo Jeju có lẽ đây là một trong những nơi mà khiến bạn khó bỏ lỡ. Nếu may mắn, đến đây bạn có thể sẽ bắt gặp những chú cá heo xinh đẹp nữa đấy. Với nhiều kích cỡ khác nhau, ghềnh đá cao khoảng 20m này là nơi hàng ngày vẫn được người dân đảo Jeju tìm đến để ngắm thủy triều lên xuống hay hoàng hôn, bình minh . Đây là một điều kỳ thú của thiên nhiên.


khe-nut-nui-lua-jusangjeolli-cliff-du-lich-tren-dao-jeju-han-quoc
Khe nứt núi lửa Jusangjeolli Cliff - du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc

Công Viên Địa Chất Thế Giới UNESCO Sanbangsan


Đây là công viên địa chất hấp dẫn của đảo Jeju, đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng được núi lửa Songaksan, đây cũng là một trong những nơi bạn sẽ hay gặp trên những bộ phim Hàn “Dae Jang Geum”. Đây là một khu vực được bảo vệ khá chặt chẽ và bạn có thể nhìn thấy cũng như quan sát được tại bờ biển Yongmeori của hòn đảo.


cong-vien-dia-chat-the-gioi-unesco-sanbangsan-du-lich-tren-dao-jeju-han-quoc
Công Viên Địa Chất Thế Giới UNESCO Sanbangsan du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc

Aqua Planet


Nếu bạn là fan của biển cả thì hãy dành chút thời gian tham quan đảo Jeju ghé đến thủy cung lớn nhất châu Á - Aqua Planet Jeju bạn nhé. Với quy mô hơn 48,000 loài động vật và hơn 500 loài thực vật. Không chỉ ngắm nhìn các loài động thực vật, bạn còn có thể thưởng thức màn trình diễn năng động của đôi bơi kết hợp âm nhạc Đông Âu. Nếu bạn mang theo con nhỏ, thì đừng quên ghé qua khu vực Kids Planet để các bé thỏa thích vui chơi với nhiều hoạt động bạn nhé.


aqua-planet-du-lich-tren-dao-jeju-han-quoc
Aqua Planet du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc

Lặn ngắm trên Tàu Ngầm Seogwipo du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc


Hoặc bạn là người yêu thích mạo hiểm, có thể thử ngay họat động lặn ngắm động thực vật dưới biển trên tàu ngầm Seogwipo. Khám phá thế giới dưới nước Jeju bằng tàu ngầm và ngắm nhìn những đàn cá nhiều màu sắc, rặn san hô xinh đẹp và thậm chí cả một chiếc tàu bị chìm sâu dưới lòng biển! Lặn xuống độ sâu 40m, hãy sẵn sàng với cảnh quan nhìn ra các cửa sổ để xem cuộc sống dưới nước và thợ lặn đang cho bầy cá đủ màu ăn.



lan-ngam-tren-tau-ngam-seogwipo-du-lich-tren-dao-jeju-han-quoc
Lặn ngắm trên Tàu Ngầm Seogwipo - du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc

Trên đây những địa điểm du lịch trên đảo Jeju Hàn Quốc mà Egg Ventures đã tổng hợp, nếu bạn đang có dự định du lịch đảo Jeju thì hãy lưu ngay lại nhé. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.



Kim Thủy

7 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page