top of page
nathytranofficial

Khám phá ngay top 9 địa điểm vui chơi Giáng Sinh ở Hà Nội

Đã cập nhật: 7 thg 6, 2023

Chẳng còn bao nhiêu thời gian nữa thì đã đến dịp lễ Giáng sinh cũng sẽ đến, Hà Nội cũng đã trở nên nhộn nhịp và tràn ngập màu sắc lễ hội. Noel này, bạn đã có dự định gì chưa? Cùng gia đình ăn bữa cơm ấm cúng hay là cùng bạn bè tận hưởng bầu không khí vui vẻ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của các khu vui chơi, các khu phố đi bộ? Nếu vẫn chưa tìm được địa điểm vui chơi thì hãy theo chân Egg Ventures để điểm qua một số địa điểm vui chơi Giáng Sinh ở Hà Nội hấp dẫn trong dịp lễ này nhé.


1. Nhà thờ lớn Hà Nội - địa điểm vui chơi Giáng Sinh


Một trong những địa điểm không thể bỏ qua vào những ngày lễ lớn và đặc biệt là ngày lễ Giáng sinh đó là nhà thờ Lớn Hà Nội. Cứ hễ nhắc đến Hà Nội là không ai không biết đến địa điểm này. Được xây dựng vào năm 1884 với thiết kế mang phong cách kiến trúc Gothic đậm chất Châu Âu nên dù là đã tồn tại hơn 100 năm, nhưng nơi đây vẫn giữ được nét độc đáo riêng và thu hút nhiều lượt du khách đến thăm hàng năm.


Vào ngày lễ Giáng sinh thì nhà thờ lớn Hà Nội được trang trí một cách lộng lẫy với cây thông lớn được bố trí các bóng đèn nhỏ lung linh, tạo cho du khách cảm giác cảm giác bí ẩn, cổ kính và huyền ảo. Chưa hết, sau đêm lễ hội các bạn cũng có thể ghé những tuyến đường gần đó để thưởng thức các món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Nếu có cơ hội thì bạn nhất định phải ghé đến nhà thờ lớn Hà Nội để trải nghiệm nha.

  • Địa chỉ: 40 phố Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


nha-tho-lon-ha-noi-dia-diem-vui-choi-giang-sinh
Nhà thờ lớn Hà Nội - địa điểm vui chơi Giáng Sinh

2. Phố Hàng Mã - địa điểm vui chơi Giáng Sinh


Địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào dịp Giáng sinh mà thiếu mất phố Hàng Mã là một thiếu sót vô cùng lớn đấy. Cứ vào khoảng đầu tháng 12 thì phố Hàng Mã lại bắt đầu nhộn nhịp và sôi nổi hơn. Một phần vì phố Hàng Mã là nơi chuyên bán các mặt hàng trang trí nhà cửa trong các dịp lễ, đặc biệt là vào những ngày trước đêm Giáng sinh.


Lúc này, phố Hàng Mã như một bức tranh mùa đông tuy có gió rét nhưng lại rực rỡ, lấp lánh sắc màu Giáng sinh. Cũng chính vì lý do này nên phố Hàng Mã còn là địa điểm chụp ảnh check-in nổi tiếng với các bạn trẻ Hà thành. Bạn đã có những bức ảnh cực chất ở địa điểm này chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chân ghé đến làm vài bức sống ảo nhé.

  • Địa chỉ: phố Hàng Mã, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


pho-hang-ma-dia-diem-vui-choi-giang-sinh
Phố Hàng Mã - địa điểm vui chơi Giáng Sinh

3. Phố đi bộ Hồ Gươm - địa điểm vui chơi Giáng Sinh


Phố đi bộ Hồ Gươm được biết đến là một trong những địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ và các du khách trong và ngoài nước đến vui chơi. Vào ngày lễ Giáng sinh, phố đi bộ càng thêm lung linh và rực rỡ bởi khắp nơi đều được trang hoàng Giáng sinh vô cùng lộng lẫy.


Bạn có thể ghé đến đây cùng với bạn bè, gia đình hoặc người yêu để đi dạo một vòng Hồ Gươm, ghé thăm những phiên chợ đêm có nhiều gian hàng độc đáo. Chưa hết, bạn còn có thể dừng chân tại một quán cafe nào đó trên phố Hàng Gai, cùng nhau thưởng thức ly cafe trứng nóng hổi, kể nhau nghe những chuyện đã qua của một năm sắp qua.

  • Địa chỉ: phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


pho-di-bo-ho-guom-dia-diem-vui-choi-giang-sinh
Phố đi bộ Hồ Gươm - địa điểm vui chơi Giáng Sinh

4. Công viên Hồ Tây - địa điểm vui chơi Giáng Sinh


Một địa điểm vô cùng quen thuộc với tất cả người dân thủ đô vào những ngày cuối tuần - công viên Hồ Tây. Nơi đây vào những ngày lễ thường rất đông đúc và còn là địa điểm thích hợp để tụ tập, hẹn hò cùng nhau dạo mát, hàn huyên của các bạn trẻ. Công viên Hồ Tây vào các dịp lễ và đặc biệt là ngày Noel thì vô cùng nhộn nhịp và rộn ràng. Vì vào dịp này, công viên Hồ Tây được trang trí rất đẹp mắt bởi các hình ảnh như ông già Noel, cây thông và những hộp quà hay là xe tuần lộc đáng yêu,... làm cho không khí nơi đây tràn ngập niềm hạnh phúc và vui vẻ.

  • Địa chỉ: Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội


cong-vien-ho-tay-dia-diem-vui-choi-giang-sinh
Công viên Hồ Tây - địa điểm vui chơi Giáng Sinh

5. Trung tâm thương mại Vincom: Bà Triệu, Nguyễn Chí Thanh


Nếu đã quá quen thuộc với các địa điểm vui chơi Giáng sinh ngoài trời, thì hệ thống trung tâm thương mại của Vingroup là Vincom Bà Triệu và Vincom Nguyễn Chí Thanh cũng là một trong những lựa chọn hợp lý nhất. Vào dịp lễ Noel thì trung tâm thương mại đã hòa mình vào không khí Giáng sinh bằng cách thay áo mới cho trung tâm thương mại bằng những ý tưởng thú vị và độc đáo. Ánh đèn LED lung linh cung cùng các biển đèn rực rỡ, cây thông khổng lồ được đặt khắp nơi trong trung tâm thương mại, mang lại cảm giác ấm áp và ngọt ngào cho khách hàng khi ghé đến vui chơi.


Vincom Bà Triệu sẽ rất phù hợp cho các gia đình có em nhỏ, vì nơi đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, hoạt động biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết, chưa kể còn được chiêm ngưỡng “ con đường tuyết” được dựng từ ánh sáng mờ ảo. Tại Vincom Nguyễn Chí Thanh thì bạn được thỏa sức mua sắm và đắm mình vào không gian sắc màu của ngày lễ Giáng sinh.

  • Địa chỉ:

    • Vincom Nguyễn Chí Thanh số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    • Vincom Bà Triệu 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


dia-diem-vui-choi-giang-sinh
Trung tâm thương mại Vincom: Bà Triệu, Nguyễn Chí Thanh

6. Chợ Giáng sinh Hoa Lư - địa điểm vui chơi Giáng Sinh


Giáng sinh sắp tới mà không đến thử chợ phiên Giáng sinh Hoa Lư thì thật là tiếc cho bạn đấy. Nơi đây luôn là sự kiện mà năm nào cũng được các bạn trẻ trông chờ và mong ngóng. Có lẽ là vì chợ Giáng sinh Hoa Lư luôn được trang trí và bố trí không gian chợ vô cùng chất để hội mê sống ảo nhân dịp này được bung xõa và trải nghiệm hết mình. Chưa kể, nơi đây còn là thiên đường cho các tín đồ đam mê ăn uống, chợ phiên còn có rất nhiều gian hàng ẩm thực đa dạng phong phú. Đủ để bạn có thể tận hưởng hết đêm lễ hội này.

  • Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hà Nội


cho-giang-sinh-hoa-lu-dia-diem-vui-choi-giang-sinh
Chợ Giáng sinh Hoa Lư - địa điểm vui chơi Giáng Sinh

7. Nhà thờ Hàm Long - địa điểm vui chơi Giáng Sinh


Được mệnh danh là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, nên nhà thờ Hàm Long là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn làm điểm đến trong đêm Giáng sinh. Với không gian rộng lớn, kết hợp cùng các họa tiết trang trí từ dây thừng tạo thành kiểu dây áo dòng Fanxico đã mang lại cảm giác vừa hiện đại nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp cổ điển vốn có của nhà thờ.


Lối kiến trúc tuy đơn giản, mộc mạc nhưng không hề đơn điệu mà trang trọng, cổ kính. Tổng thể nhìn chung rất cân xứng và hài hoà. Cứ đến mùa Giáng sinh về, thì nhà thờ Hàm Long luôn được trang trí lộng lẫy và lấp lánh ánh đèn. Những bản thánh ca, thánh lễ hòa vào bầu không khí ấm áp của Giáng sinh, chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn.

  • Địa chỉ: 21 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội


nha-tho-ham-long-dia-diem-vui-choi-giang-sinh
Nhà thờ Hàm Long - địa điểm vui chơi Giáng Sinh

8. Royal City


Địa điểm vui chơi sáng nhất Hà Nội đó là Royal City, năm nào cũng vậy, nơi này luôn luôn nổi bật và lấp lánh nhất tuyến đường Nguyễn Trãi. Vào đầu tháng 12, Royal City đã bắt đầu công cuộc trang trí Giáng sinh với những món đồ decor xinh xắn cùng những bóng đèn LED lung linh, rực rỡ. Đến với Royal City, bạn chỉ cần đứng vào bất kỳ vị trí nào đó cũng đã có một bức ảnh cực đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm có trong trung tâm thương mại như trượt băng, ném bowling,.. và thưởng thức các món ăn cực kỳ hấp dẫn ở đây.

  • Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


royal-city-dia-diem-vui-choi-giang-sinh
Royal City - địa điểm vui chơi Giáng Sinh

9. Nhà thờ Cửa Bắc


Nếu là một người không thích sự tấp nập và nhộn nhịp thì nhà thờ Cửa Bắc là một trong những nơi lý tưởng để bạn đến tận hưởng bầu không khí Giáng sinh ấm áp và an lành. Đến với nhà thờ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tái hiện lại ngày Chúa được sinh ra đời. Những vật trang trí từ tiểu cảnh đến các chi tiết khác đều được làm với kích thước gần giống như thật, được chăm chút và tỉ mỉ nên rất bắt mắt khiến du khách cảm thấy thích thú.

  • Địa chỉ: 56 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.


nha-tho-cua-bac-dia-diem-vui-choi-giang-sinh
Nhà thờ Cửa Bắc - địa điểm vui chơi Giáng Sinh

Trên đây là những địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội nổi tiếng mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn. Mong là những thông tin này sẽ giúp ích bạn trong việc tìm kiếm địa điểm vui chơi Noel Hà Nội. Giáng sinh sắp đến rồi, chúc bạn và những người thân yêu của mình có một dịp lễ an lành và hạnh phúc.


Hãy theo dõi chuyên mục Điểm đến hấp dẫn của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

6 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page