top of page
nathytranofficial

Top 7 homestay Bali view đẹp, chất lượng tốt

Bali – hòn đảo thiên đường là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Indonesia. Nơi đây thu hút nhiều người ghé thăm bởi vẻ đẹp cổ kính của những ngôi đền, lối kiến trúc độc đáo cùng với nền văn hóa lâu đời. Bạn đang có ý định đi du lịch Bali mà chưa có được chỗ nghỉ ngơi vừa ý. Thì dưới đây là top 7 homestay Bali có view đẹp, chất lượng phục vụ tốt mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn.


1. Kailash Bali

  • Địa chỉ: Jalan Raya Ir. Sutami, Kemenuh, 80582 Ubud, Bali

Nằm tại trung tâm thị trấn Ubud, Kailash Bali là một trong những căn homestay Bali được nhiều du khách yêu thích. Tại đây có hỗ trợ wifi miễn phí, có bàn đặt tour và khu vườn. Ngoài ra, Kailash còn là homestay đạt chuẩn 2 sao và cung cấp các phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng và các tiện nghi đầy đủ khác. Hầu hết, các phòng đều có view hướng ra hồ bơi và có sân hiên riêng. Vì nằm trong trung tâm thị trấn nên Kailash Bali khá gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như rừng khỉ, chợ Ubud, hang Voi,…thuận tiện hơn cho việc di chuyển của du khách.


 Kailash-Bali
Kailash Bali

2. Homestay Bali Dimpil

  • Địa chỉ: JI. Arjuna, Pemuteran, Gerokgak, Kabupaten Buleleng, Bali 81155, Indonesia.

Một trong những homestay Bali nổi tiếng về chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng với những tiện ích thú vị, Dimpil homestay sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Căn homestay khá gần biển và trung tâm thương mại nên dễ dàng hơn cho bạn nếu muốn đến những nơi này. Chưa hết, bên dưới homestay còn có nhà hàng đáp ứng được những yêu cầu ẩm thực của du khách. Đến nghỉ dưỡng ở Dimpil thì bạn không cần phải lo lắng quá nhiều vì tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen, thức ăn phục vụ tại phòng,… Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến du lịch Bali lần này.


Homestay-Bali-Dimpil
Homestay Bali Dimpil

3. Utu Homestay Bali

  • Địa chỉ: Jalan Sukma Kusuma, No. 11A, Tebesaya, 80571 Ubud, Bali

Utu Homestay là căn homestay Bali chuyên cung cấp các phòng máy lạnh và có sân vườn. Từ căn homestay di chuyển thêm khoảng 3,2km là sẽ đến đền Saraswati. Đi thêm khoảng 100m nữa là tới bảo tàng Puri Lukisan và đi thêm khoảng 2,8km là sẽ tới bảo tàng Nghệ thuật Neka. Các phòng ở Utu đều được thiết kế đậm chất bản địa với các chất liệu như gỗ, tre, nứa,… tạo cảm giác vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại. Tại Utu Homestay cũng có một số tiện ích như phục vụ ăn sáng tại phòng theo kiểu Châu Âu hay là bồn tắm, vòi sen, đồ dùng cá nhân miễn phí. Đây là loại hình homestay mà bạn có thể trải nghiệm một lần khi đi du lịch Bali nhé.


Utu-Homestay-Bali
Utu Homestay Bali

4. Ojek’s Homestay

  • Địa chỉ: Taman Kelod, Gg. Soka, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali 80571

Tiếp theo trong danh sách này đó là Ojek’s Homestay – là homestay Bali được nhiều du khách đánh giá tốt nhất và rẻ nhất. Đến với Ojek’s, du khách sẽ được cung cấp các loại dịch vụ cực tốt. Và còn được sử dụng giường ngủ êm ái, rộng rãi. Mỗi phòng đều có phòng tắm được trang bị đầy đủ vòi sen, bồn tắm sạch sẽ, thơm tho. Tại đây còn phục vụ bữa ăn sáng miễn phí và còn được trải nghiệm spa, giặt ủi, cho thuê xe, tư vấn địa điểm tham quan nổi tiếng gần homestay.


Ojek’s-Homestay
Ojek’s Homestay

5. Parthi Puri Ubud Homestay

  • Địa chỉ: Jalan A.A. Gede Rai Br. Silunhan, 80571 Ubud, Bali

Thêm một homestay Bali nằm trong trung tâm thị trấn Ubud mà bạn nên bỏ túi khi đi du lịch Bali. Parthi Puri Ubud là homestay được xây dựng dựa trên một khu vườn nhiệt đới với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khi đến đây, du khách sẽ được truy cập internet bằng hệ thống wifi miễn phí. Ngoài ra, Parthi Puri Ubud còn có những phòng nghỉ dưỡng có ban công và khu vực tiếp khách. Bữa ăn sáng cũng sẽ được chuẩn bị đầy đủ và mang đến tận phòng. Chưa hết, homestay này còn khá gần các địa điểm du lịch như đền Saraswati, rừng Khỉ,.. Giúp bạn có thể di chuyển đến đó dễ dàng và tiện lợi hơn.


 Parthi-Puri-Ubud-Homestay
Parthi Puri Ubud Homestay Bali

6. Homestay Bali Jati Home Stay

  • Địa chỉ: JI. Hanoman, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali 80571, Indonesia.

Cách trung tâm thành phố Bali khoảng 5km, homestay Bali Jati Home stay sẽ là nơi dừng chân vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch lần này. Vị trí tọa độ thuận lợi phù hợp để du khách có thể dễ dàng bắt xe đến các địa điểm vui chơi, khu du lịch hay các quán ăn mang đậm hương vị của Indonesia. Chưa hết, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến bãi biển Blue Lagoon Beach . Vừa có thể ngắm nhìn biển vừa có chỗ nghỉ ngơi thú vị thì còn gì tuyệt bằng.


Homestay-Bali-Jati-Home-Stay
Homestay Bali Jati Home Stay

7. Praety Home Stay

  • Địa chỉ: Tebesaya, JI. Sukma Kesuma, Peliatan, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali 80571, Indonesia.

Nếu là người đam mê các thiết kế cổ điển mang đậm chất văn hóa của Indonesia. Thì Praety Home Stay sẽ là một lựa chọn cực kỳ hợp lý dành cho bạn. Với những lượt đánh giá cao đi đôi với chất lượng tuyệt vời đã giúp cho Praety trở nên thu hút trong mắt khách du lịch. Phòng ốc sạch sẽ cùng với lối thiết kế trộn lẫn truyền thống lẫn hiện đại , tạo nên sự mới lạ và độc đáo cho những ai đến nghỉ ngơi.


 Praety-Home-Stay
Praety Home Stay

Trên đây là top 7 homestay Bali mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Mong là những thông tin này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được nơi dừng chân phù hợp với bản thân mình, để có thể có được một chuyến đi tuyệt vời nhất.


Hãy theo dõi chuyên mục Homestay của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin về các điểm lưu trú xịn xò, view đẹp nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

11 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page