top of page
nathytranofficial

Top 5 homestay Cao Bằng nên bỏ túi khi đi du lịch

Đã cập nhật: 30 thg 6, 2023

Những năm gần đây, Cao Bằng được xem là nơi thu hút khách du lịch nhất cả nước. Du khách khi đến đây không chỉ đắm mình trong thiên nhiên núi rừng hùng vĩ mà nơi đây còn mang đậm vẻ đẹp của các dân tộc vùng cao. Với view núi rừng, không gian thoáng mát, dưới đây là top 5 homestay Cao Bằng bạn nên bỏ túi khi đi du lịch ở Cao Bằng mà Egg Ventures muốn gợi ý đến bạn, tham khảo ngay nhé!


1. Quang Thuận Homestay Cao Bằng


Nói đến Homestay giá rẻ, view đẹp ở Cao Bằng thì bạn không nên bỏ qua Quang Thuận Homestay nhé. Nơi đây nằm gần thác Bản Giốc - một trong những địa điểm tham quan thu hút khách du lịch. Nhờ lối kiến trúc nhà sàn mang hơi thở vùng cao Việt Nam, Quang Thuận Homestay đã mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi vừa ấm cúng vừa thú vị.


Chưa hết, khi đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được thưởng thức đặc sản Cao Bằng và còn có cả dịch vụ cho thuê trang phục dân tộc. Giá nghỉ một đêm tại đây sẽ giao động từ 150.000 - 400.000 VND. Quang Thuận Homestay tọa lạc tại Đàm Thủy, Trùng Khánh, Cao Bằng. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những homestay Cao Bằng đáng để bạn lựa chọn đấy nhé!


2. Classique Homestay - Homestay Cao Bằng


Classique Homestay là một trong những homestay Cao Bằng thu hút rất nhiều khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Khi đến đây thì bạn không nên bỏ qua việc check in “ sống ảo“ đâu nha, vì mọi ngóc ngách ở homestay được tận dụng hết cỡ, chỉ cần ngồi xuống là bạn đã có một bức ảnh thật xịn sò rồi. Chưa hết đâu, ở Classique Homestay còn có cả một khu vườn nhỏ để bạn có thể tận hưởng bầu không khí se se lạnh ở Cao Bằng.


Hầu hết phòng ở homestay đều có hệ thống sưởi, điều hòa hiện đại. Classique homestay nằm khá gần trung tâm thành phố nên thuận tiện cho việc tham quan và ăn uống khi đến cao bằng. Giá một đêm ở đây dao động từ 276.000 VND. Classique nằm tại 118 đường Hiến Giang, Cao Bằng.


classique-homestay-homestay-cao-bang
Classique Homestay - Homestay Cao Bằng

3. Mr. Kim’s homestay - Homestay Cao Bằng


Mr.Kim’s homestay tọa lạc tại Phía Tháp, Quốc Dân, Quảng Yên, Cao Bằng. Nơi đây mang lối thiết kế nhà sàn gỗ, không gian thoáng đãng, thoải mái. Cũng chính vì vậy nên các phòng tại Mr.Kim’s homestay không có điều hòa, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây. Hầu hết các phòng đều có khu vực ban công nên bạn có thể chiêm ngưỡng được vẽ đẹp hoang sơ của Cao Bằng.


Khi đến Mr.Kim’s nghỉ dưỡng, bạn sẽ được phục vụ các món ăn từ Á đến Âu, ngoài ra homestay còn có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn có thể thuận tiện di chuyển. Giá một đêm tại đây giao động từ 400.000 VNĐ đã bao gồm thuế, phí.


mr-kim-s-homestay-homestay-cao-bang
Mr. Kim’s homestay - Homestay Cao Bằng

4. Jodevi homestay - Homestay Cao Bằng


Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn homestay nào ở Cao Bằng thì đừng nên bỏ qua Jodevi homestay nha. Tại homestay có nhiều loại phòng để có thể đáp ứng nhu cầu cho nhiều nhóm du khách khác nhau. Khác với những homestay được giới thiệu ở trên thì Jodevi homestay mang trong mình vẻ đẹp hiện đại đan xen cổ điển.


Thật tiếc nếu đến đây mà bạn không làm một tấm ảnh, mọi đồ vật trong căn homestay được chủ chăm chút kỹ càng. Homestay còn có một ban công cực chill, làm một ly cacao nóng và ngắm toàn thành phố thì còn gì tuyệt hơn. Jodevi homestay nằm tại 64 phố Hiến Giang,Hợp Giang, Cao Bằng.


jodevi-homestay-homestay-cao-bang
Jodevi homestay - Homestay Cao Bằng

5. Primrose homestay - Homestay Cao Bằng


Cuối cùng là một homestay được nhiều du khách biết đến khi đến Cao Bằng - Primrose homestay. Khác hẳn với các homestay còn lại thì Primrose homestay là homestay Cao Bằng lâu đời nhất cho đến bây giờ. Mang trong mình vẻ đẹp cổ điển pha một chút hiện đại, Primrose mang lại cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà, gần gũi và ấm áp.


Không phải khi không mà Primrose homestay luôn nằm trong danh sách những homestay tốt nhất tại Cao Bằng, dịch vụ tại homestay được đánh giá là cực tốt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, giá cả hợp lý. Primrose nằm tại 18 Hồng Việt, Hợp Giang, Cao Bằng, nằm tại trung tâm thành phố nên bạn dễ dàng tham quan và khám phá mọi quán ăn xung quanh đó. Giá trong bình một đêm sẽ dao động từ 130.000 VNĐ - 285.000 VND.


primrose-homestay-homestay-cao-bang
Primrose homestay - Homestay Cao Bằng

Trên đây là top 5 những homestay Cao Bằng đẹp mà Egg Ventures đã tổng hợp, không biết là bạn đã chọn được homestay nào cho mình chưa? Mong là bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và tận hưởng trọn vẹn được chuyến du lịch của mình.


Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.


Kim Thuỷ

5 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page