top of page
nathytranofficial

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Khách sạn 5 sao chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu là một người thích tận hưởng không gian yên bình, mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp ngay giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ. Thì khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn sẽ là địa điểm vô cùng thú vị mà bạn nên ghé đến một lần. Nơi đây đáp ứng được tất cả các nhu cầu mà du khách cần ở một khách sạn hàng đầu. Bài viết này của Egg Ventures sẽ giúp bạn hiểu thêm về khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn.


1. Giới thiệu về khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn


Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn được ví như một ốc đảo nằm trên đô thị của bờ sông Sài Gòn mơ mộng. Khách sạn này được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng và đẳng cấp. Khi đến đây nghỉ dưỡng, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời bậc nhất ở Sài Gòn. Chưa hết, khách sạn này còn ăn ở trung tâm thành phố Sài Gòn, nên dễ dàng thuận tiện cho bạn di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Bảo tàng Lịch sử Quốc Gia,…


Là một toà nhà 21 tầng với tổng diện tích là 30,000 mét vuông, khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn cung cấp cho khách hàng 336 phòng nghỉ với hơn 20 phòng có view nhìn bao quát cả thành phố và sông Sài Gòn. Ngoài ra, Renaissance Riverside Sài Gòn còn có những dịch vụ trọn gói từ bé đến lớn. Chính vì vậy mà nơi này luôn được nhiều du khách lựa chọn tin tưởng để nghỉ ngơi. Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn còn là khách sạn đạt chuẩn 5 sao nên chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên.


gioi-thieu-ve-khach-san-renaissance-riverside-sai-gon
Giới thiệu về khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

2. Địa chỉ và cách di chuyển đến khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn


2.1. Địa chỉ cụ thể


Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn nằm tại số 8 – 15 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


2.2. Hướng dẫn di chuyển đến khách sạn


Nằm trên con đường lớn nhất nhì Sài Gòn, lại rộng rãi thoáng mát. Du khách có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Nếu bạn chọn di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô thì bạn có thể tham khảo cung đường sau: Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ– Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lý Tự Trọng – Đồng Khởi – Tôn Đức Thắng. Toàn bộ lộ trình như trên sẽ mất khoảng 30 phút với 7,8km để đến khách sạn. Trên đường đi du khách còn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của 2 bên đường đi. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho du khách.


Bạn còn có thể lựa chọn di chuyển bằng các tuyến xe bus như 152, 109, 110, 49 để có thể đến được khách sạn.


3. Không gian và lối thiết kế của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn


3.1. Không gian của khách sạn


Với 2 tone màu chủ đạo là màu vàng và trắng, tạo nên không gian gần gũi, ấm cúng và thân thuộc nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho khách hàng. Từng đồ vật trong khách sạn đều được sắp xếp và trang trí một cách hài hòa. Làm cho du khách ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


3.2. Lối thiết kế đặc trưng


Được lấy cảm hứng từ thời kỳ phục hưng của Pháp, khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn đã chú trọng rất nhiều về đường nét, thêm hoa văn cầu kỳ lại độc đáo. Tất cả mang lại cảm giác tao nhã, tinh tế và không kém phần sang trọng. Từ cách trang trí cho đến mọi đồ vật ở khách sạn, bạn đã có thể thấy được sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng ngóc ngách nhỏ.


khong-gian-va-loi-thiet-ke-cua-khach-san-renaissance-riverside-sai-gon
Không gian và lối thiết kế của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

4. Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn


Sau nhiều lần nâng cấp và xây dựng thêm, hệ thống phòng nghỉ của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn ngày càng đa dạng và hoàn thiện hơn. Mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi sang trọng, hiện đại và đảm bảo được cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách.


4.1. Phòng Deluxe City view


Hạng phòng Deluxe City view có diện tích khoảng 34m vuông, phù hợp với các gia đình nhỏ hoặc cặp đôi. Du khách có thể lựa chọn phòng có một giường King lớn hoặc 2 giường đơn, theo từng yêu cầu của du khách. Phòng có hướng nhìn ra thành phố, bạn cũng có thể cùng bạn bè, người thân cùng ngắm nhìn thành phố Sài Gòn nhộn nhịp cả ngày cả đêm. Phòng cũng có những tiện ích hiện đại và sang trọng, giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.


khach-san-renaissance-riverside-sai-gon-phong-deluxe-city-view
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Phòng Deluxe City view

4.2. Phòng Deluxe River view


Tương tự như phòng Deluxe City view, các căn phòng Deluxe River view cũng có diện tích 34m vuông. Phù hợp cho các nhóm bạn nhỏ, gia đình nhỏ hoặc các cặp đôi đến lưu trú. Từ căn phòng, qua khung cửa trong suốt, bạ có thể dễ dàng ngắm nhìn sông Sài Gòn xinh đẹp, êm đềm chảy qua.


khach-san-renaissance-riverside-sai-gon-phong-deluxe-river-view
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Phòng Deluxe River view

4.3. Phòng R Club – tầng Club


Nếu bạn muốn được trải nghiệm cao cấp và sang trọng hơn nữa thì bạn hãy lựa chọn loại phòng R Club. Với diện tích 34m vuông với 1 giường King cỡ lớn hoặc 2 giường đơn. Du khách sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi khi lưu trú tại đây. Phòng có trang thiết bị tiện nghi và được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu. Mang đến cho du khách được sự thư thái khi đến đây nghỉ ngơi. R Club Room được thiết kế nằm trên cao để từ đây du khách có thể nhìn ngắm được khung cảnh thư giãn. Chưa hết, khi lưu trú tại phòng này, du khách có thể trải nghiệm được dịch vụ sang trọng ở Club Lounge miễn phí. Chắc chắn đem lại cho bạn những ẩn tượng tuyệt vời khi nghỉ ngơi ở khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn.


khach-san-renaissance-riverside-sai-gon-phong-r-club-tang-club
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Phòng R Club – tầng Club

4.4. Phòng Deluxe Suite


Đây là một căn phòng có không gian rộng rãi và thoải mái với diện tích lên đến 64m vuông. Với thiết kế gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ. Căn phòng này phù hợp với nhóm bạn bè, cặp đôi hoặc gia đình nhỏ (từ 2 – 3 người). Tại đây được bố trí 1 giường King cỡ lớn. Không gian lại là sự pha lẫn giữa hiện đại và cổ điển, sang trọng. Khách hàng khi lưu trú ở hạn phòng này, sẽ được sử dụng miễn phí tại Club Lounge. Đây cũng có thể là sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho du khách. Hứa hẹn mang lại một kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách.


khach-san-renaissance-riverside-sai-gon-phong-deluxe-suite
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Phòng Deluxe Suite

4.5. Phòng Executive Suite


Có diện tích tương tự ở hạng phòng Deluxe Suite với khu vực phòng ngủ có 1 giường đôi và 1 phòng khách riêng biệt. Hạng phòng này phù hợp với nhóm gia đình nhỏ, cặp đôi hoặc nhóm bạn thân từ 2 – 3 người. Với hạng phòng sang trọng được trang bị đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn đến nghỉ ngơi.


khach-san-renaissance-riverside-sai-gon-phong-executive-suite
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Phòng Executive Suite

4.6. Phòng President Suite


Hạng phòng cuối cùng cũng là hạng phòng có diện tích rộng rãi nhất khách sạn – 128 mét vuông. Nằm tại tầng 20, loại phòng tổng thống này còn có thể tận hưởng được trọn vẹn được sự yên tĩnh và thanh bình. Từ đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố Sài Gòn cả ngày và đêm. Không những thế du khách còn được hưởng đặc quyền từ Club Lounge và được hưởng các đặc quyền từ VIP mà không loại phòng nào có được.


khach-san-renaissance-riverside-sai-gon-phong-president-suite
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Phòng President Suite

5. Những dịch vụ tiện ích nổi bật của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn


5.1. Bể bơi


Không đơn giản chỉ là bể bơi ngoài trời thông thường mà còn là bể bơi vô cùng hiện đại của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn. Du khách có thể đến đây để bơi lội, chơi các trò chơi dưới nước, nằm dài trên ghế để nghỉ ngơi và thư giãn. Từ vị trí này, bạn còn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp ở thành phố.


khach-san-renaissance-riverside-sai-gon-be-boi
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Bể bơi

5.2. Phòng tập gym 24/7


Ngoài hồ bơi, khách sạn còn có cả phòng gym cho cả du khách. Phòng gym này mở cửa 24/7 nên bất kỳ thời gian nào bạn cũng có thể đến đây tập thể dục. Máy móc và trang thiết bị đa dạng, hiện đại. Nơi đây chắc chắn sẽ là nơi phù hợp dành cho các du khách vừa muốn vui chơi nhưng vẫn muốn tập luyện và chăm sóc vóc dáng.


5.3. Nhà hàng ẩm thực


Tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn có 2 nhà hàng là Viet Kitchen và Kabin. Hai nhà hàng này chắc chắn sẽ mang tới cho các thực khách những món ăn cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên nhà bếp tại 2 nhà hàng này vô cùng chuyên nghiệp và tỉ mỉ, tạo nên những món ăn có hương vị cực kỳ hấp dẫn.


khach-san-renaissance-riverside-sai-gon-nha-hang-am-thuc
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Nhà hàng ẩm thực

5.4. Bar


Tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn cũng có quầy R-Bar nằm ở sảnh khách sạn với đặc quyền Atrium Lounge tại tầng 5. Bạn còn có thể thưởng thức tại Liquid Sky Bar – rooftop bar vô cùng nổi tiếng ở tầng cao nhất. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức một ly đồ uống hảo hạng lại còn được ngắm nhìn quang cảnh Sài Gòn về đêm.


khach-san-renaissance-riverside-sai-gon-bar
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Bar

Trên đây là những thông tin về khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.


Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn - resort của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

5 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page