top of page
nathytranofficial

Khám phá khách sạn Marriott hanoi, nơi nghỉ dưỡng sang chảnh bật nhất Việt Nam

Đã cập nhật: 13 thg 6, 2023

Thủ đô Hà Nội được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại mà Hà Nội còn để lại ấn tượng trong lòng du khách những hương vị ẩm thực vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Vì vậy, hàng năm Hà Nội luôn đón về cho mình hàng triệu lượt khách đến thăm. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Hà Nội mà vẫn chưa biết lựa chọn khách sạn nào để nghỉ dưỡng thì đừng lo, hôm nay Egg Ventures sẽ giới thiệu đến bạn khách sạn Marriott Hanoi - một khách sạn có chất lượng hàng đầu Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây.


1. Giới thiệu về khách sạn Marriott Hanoi


1.1. Giới thiệu về tập đoàn JW Marriott


JW Marriott được biết đến là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp bậc nhất tại Hà Nội. JW Marriott tự hào là nơi tiếp đón nhiều vị khách quý ghé thăm Việt Nam như tổng thống Donald Trump, cựu tổng thống Barack Obama, chủ tịch Tập Cận Bình,... Với khuôn viên rộng rãi khoảng 80 nghìn mét vuông, gồm 9 tầng và hơn 450 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi được chia thành nhiều phân khúc khách nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


Ngoài hệ thống phòng nghỉ cao cấp, khách sạn marriott Hà Nội còn có những dịch vụ tiện ích hấp dẫn như nhà hàng sang trọng, bể bơi trong nhà, phòng tổ chức hội nghị, không gian tổ chức tiệc hoành tráng, phòng gym tiện lợi hay là spa thư giãn,... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.


1.2. Xác định tọa độ của JW Marriott hotel hanoi


Khách sạn jw marriott tọa lạc tại số 8 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, nên bạn có thể tiện lợi trong việc di chuyển đến các khu vui chơi giải trí, các địa điểm du lịch nổi tiếng như AEON MALL Hà Đông, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Gươm, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh,.....


gioi-thieu-ve-khach-san-marriott-hanoi
Giới thiệu về khách sạn Marriott Hanoi

1.3. Hướng dẫn di chuyển đến JW Marriott hotel Hanoi


Để có thể di chuyển đến khách sạn JW Marriott bạn cần lưu ý vị trí xuất phát của mình để lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang ở những tỉnh thành phí Trung hoặc Nam, bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không, bay thẳng đến sân bay Quốc tế Nội Bài. Sau đó có thể đặt taxi, grab hoặc đăng ký di chuyển bằng xe đưa đón của khách sạn để đến được nơi nghỉ dưỡng.


Từ sân bay Nội Bài đến JW Marriott khá xa khoảng 24km. Còn nếu bạn di chuyển bằng tàu lửa thì bạn xuống ga Hà Nội sau đó di chuyển về khách sạn cách đó hơn 6km. Ngoài ra, nếu bạn xuất phát từ những địa điểm gần khu vực khách sạn thì cũng có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy riêng, sẽ thuận tiện hơn rất nhiều mà còn tiết kiệm được kha khá một khoảng tiền.


2. Các tiện nghi, dịch vụ tại khách sạn Marriott hotel Hanoi


Là khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Hà Nội, JW Marriott hotel Hanoi có hệ thống phòng nghỉ dưỡng cực kỳ lớn với 395 phòng và 55 suite, được chia thành nhiều loại phòng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Cùng Egg Ventures tìm hiểu các dịch vụ của khách sạn marriott Hà Nội.


2.1. Các hạng phòng lưu trú của khách sạn Marriott hanoi


  • Phòng Deluxe

Hầu hết các phòng Deluxe đều có tổng diện tích là 48 mét vuông được chia thành 3 khu đó là phòng khách, phòng tắm và phòng ngủ có 1 giường đôi. Các phòng đều được cung cấp những vật dụng cần thiết, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Từ trong phòng, bạn có thể nhìn được một góc thành phố gần hồ Gươm nhộn nhịp nhưng lại không quá ồn ào.


  • Phòng Deluxe Suite

Nếu bạn không thích không gian nhỏ xinh của phòng Deluxe thì bạn có thể thử đặt phòng Deluxe Suite có diện tích khoảng 65 mét vuông đã bao gồm phòng khách, phòng tắm và phòng ngủ với 1 giường đôi lớn. Lối thiết kế với tone màu trung tính đã làm cho căn phòng trở nên sang trọng và thanh lịch, tao cảm giác thoải mái khi đến đây nghỉ được. Cửa kính to và trong suốt giúp căn phòng trông sáng sủa hơn, chưa hết bạn còn có thể đứng ở cửa sổ và nhìn xuống ngắm nhìn thành phố Hà Nội về đêm thì chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời.


tien-nghi-dich-vu-tai-khach-san-marriott-hanoi
Tiện nghi, dịch vụ tại khách sạn Marriott Hanoi
  • Phòng Executive

Khác với phòng Deluxe thì phòng Executive sẽ có đặc quyền riêng từ Executive Lounge. Còn về diện tích và view nhìn thành phố thì giống tương tự như phòng Deluxe.


  • Phòng Executive Suite

Với thiết kế tinh tế và đẹp mắt cùng không gian diện tích rộng khoảng 90 mét vuông đã khiến cho phòng Executive Suite trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Các nội thất trong phòng đều được sắp xếp một cách tỉ mỉ và khéo léo tạo nên sự hài hòa, bắt mắt. Ngoài ra, tại hạng phòng này thì sẽ có một bộ bàn ghế nho nhỏ đặt cạnh ô cửa kính to, để du khách vừa có thể nhâm nhi một ly thức uống nóng vừa có thể ngắm nhìn thành phố Hà Nội tấp nập hay là cảnh hồ nước yên ả trôi.


  • Phòng Grand Suite

Grand Suite chắc chắn là hạng phòng có diện tích lớn ở JW Marriott hotel Hanoi, có diện tích 150 mét vuông. Không gian rộng rãi thoáng mát với 1 phòng khách lớn, 2 phòng tắm và 1 phòng ngủ có giường đôi lớn. Vẫn là 2 gam màu trung tính - trắng, nâu làm chủ đạo, căn phòng này đã đem lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ cho du khách khi ghé thăm.


  • Phòng Chairman Suite

Chairman Suite là loại phòng có diện tích rộng 200 mét vuông với thiết kế phòng khách, 2 phòng tắm đầy đủ tiện nghi có bồn tắm cùng với 1 phòng ngủ có giường King cỡ lớn. Còn gì tuyệt bằng sau những ngày làm việc vất vả và căng thẳng, bạn được ngâm mình trong bồn tắm với những cánh hồng và nhâm nhi một ly rượu vang đỏ.


  • Phòng Presidential Suite

Presidential Suite là loại phòng độc nhất mà chỉ có ở JW Marriott bạn mới có thể trải nghiệm được. Căn phòng có diện tích rộng lên đến 320 mét vuông với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 2 phòng tắm vô cùng thoáng đãng. Tại căn phòng này, bạn có thể nhìn ngắm Hà Nội một cách bao quát nhất và đẹp nhất.


2.2. Các dịch vụ khác của khách sạn Marriott Hanoi


Ngoài hệ thống phòng cao cấp cùng với những tiện nghi tiện lợi, JW Marriott còn có những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.


  • Hồ bơi trong nhà

Hầu hết thì ở các khách sạn khác đều được bố trí hồ bơi đều phục vụ cho nhu cầu của nhiều khách hàng đến nghỉ dưỡng. JW Marriott cũng vậy, tuy nhiên điểm khác biệt của nơi đây là hồ bơi được xây dựng trong nhà thay vì được đặt ngoài trời. Điều này giúp cho khách hàng có thể đến hồ bơi vào bất kỳ thời điểm điểm nào, dù trời nắng hay mưa, dù là mùa đông hay mùa lạnh. Với thiết kế cửa kính trong suốt nên có thể cung cấp đủ sáng cho du khách khi bơi.


cac-dich-vu-khac-cua-khach-san-marriott-hanoi
Các dịch vụ khác của khách sạn Marriott Hanoi
  • Nhà hàng

Ngoài nổi tiếng về chất lượng phòng ốc thì khách sạn Marriott còn nổi tiếng với chuỗi nhà hàng cao cấp với những món ăn vô cùng độc đáo và đa dạng. Khu nhà hàng sẽ được đặt ở tầng sảnh và tầng trệt giúp bạn tiện lợi hơn khi di chuyển đến nhà hàng của mình. Tại JW Marriott đang có 5 nhà hàng hoạt động là nhà hàng French Grill với những món ăn Pháp ngon miệng và hầm rượu vang tự chọn, nhà hàng Akira Back phục vụ nhiều món ăn từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,..., nhà hàng JW cafe có những bữa buffet đa dạng, nhà hàng John Anthony Cantonese Grill and Dimsum nổi tiếng với món vịt quay Bắc Kinh, Dimsum Quảng Châu,.. hay là nhà hàng Milk&Co với những món ăn healthy tốt cho sức khỏe.


  • Bar

Đến với JW Marriott hotel Hanoi thì đừng bỏ qua hai quầy bar là Cool Cat Jazz Club và Smart Dab. Nếu là một người yêu thích phong cách và giai điệu nhạc Jazz của những thập niên 20 thì Cool Cat Jazz là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tại đây có rất nhiều loại đồ uống cho bạn thoải mái lựa chọn. Còn ở Smart Dab bạn sẽ thấy được sự hiện đại, trẻ trung cùng nhiều loại cocktail vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.


  • The Lounge

The Lounge sẽ là địa điểm thích hợp dành cho phái nữ. Nơi đây mang đến sự thoải mái và gần gũi cho du khách, chưa hết đến với The Lounge bạn còn được thưởng thức trà chiều kèm với set bánh ngọt vừa thơm ngon vừa ngọt dịu.


JW Marriott hotel Hanoi
Các dịch vụ khác của JW Marriott hotel Hanoi

3. Những địa điểm du lịch gần khách sạn Marriott hanoi


Vì nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội nên JW Marriott hotel nằm rất gần với các địa điểm vui chơi giải trí và các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như:

  • Công viên Thủ Lệ.

  • Thiên đường Bảo Sơn.

  • Văn miếu Quốc Tử Giám.

  • Hồ Gươm.

  • Aeon Mall Hà Đông.

  • Phố cổ Hà Nội.

  • Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

  • Bảo tàng Dân tộc Việt Nam.


JW Marriott hotel Hanoi
Những địa điểm du lịch gần JW Marriott hotel hanoi

4. Đánh giá của khách lưu trú về khách sạn Marriott Hanoi


JW Marriott sở hữu không gian tuyệt vời cùng với nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn đã giúp cho khách sạn nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng ghé đến nghỉ dưỡng. Sau đây sẽ là một số phản hồi tích cực của khách hàng dành cho khách sạn mà chúng tôi điểm được:


  • “ Nhân viên chu đáo nhiệt tình” - anh Cường

  • “ Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, chỗ ở tiện nghi, yên tĩnh, đồ ăn của đa dạng và ngon.” - chị Chi

  • “ Bữa sáng tuyệt vời, mọi thứ nói chung đáng giá” - Jordan

  • “ Dịch vụ dọn phòng rất oke mặc dù đã muộn, bạn Nga dọn dẹp sạch sẽ, lễ phép, thân thiện, vui vẻ, nhanh nhẹn ^^! Mình rất là hài lòng và happy với cách phục vụ của nhân viên của khách sạn JW Marriott Hà Nội” - Yuhi

  • “Khách sạn có khuôn viên lớn - điều cực hiếm thấy ở các khách sạn khác ở Hà Nội. Kiến trúc đẹp, phòng ở tiện nghi, không gian thiết kế mở với tấm vách kính di động, đồ nội thất thì tinh tế đến từng chi tiết. Dịch vụ buồng phòng tuyệt, đạt tiêu chuẩn trên cả 5 sao. Bước chân vào khách sạn là được tận hưởng một không gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo và an toàn: từ ẩm thực đến thể thao, spa. Mình rất thích bể bơi trong nhà của JW Marriott, bể bơi thông minh, chất lượng nước rất tốt. Mình rất dễ bị dị ứng nước bể bơi do nhiều Clo nhưng ở bể bơi tầng 8 thì hoàn toàn không xảy ra điều khó chịu này.

  • Wifi miễn phí, chỗ để xe rộng. Chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên toàn bộ khách sạn (từ đặt phòng, lễ tân, buồng phòng, khu vực các nhà hàng và khu vực thể thao - spa tầng 8), theo mình là điểm nhấn quan trọng nhất làm nên thương hiệu và đẳng cấp JW Marriott. Điều này được nhiều bạn làm trong ngành ở nhiều khách sạn mình biết thừa nhận đúng. 2020 là năm Covid với nhiều bất tiện, nhưng cũng là cơ hội để được sống chậm, sống cho bản thân. Những ngày nghỉ ngơi ở JW Marriott Hà Nội - với mình, đáng giá đến từng giây phút.” - Ninh_Ha

  • “Địa điểm sang trọng, dịch vụ tuyệt vời. Công tác chuẩn bị và bảo vệ an toàn cho khách trong mùa dịch của khách sạn được thực hiện một cách nghiêm ngặt, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ trong khâu setup.Nhân sự team event và banquet của khách sạn đã hỗ trợ hết mình cho chúng tôi” - Trần Bảo Đạt.


JW Marriott hotel Hanoi
Đánh giá của khách lưu trú về JW Marriott hotel Hanoi

Trên đây là một số thông tin về JW Marriott mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong là bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến đây.


Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn - resort của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

6 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page