top of page
Ảnh của tác giảanhthuthai

Khám phá tour miền Tây có gì hấp dẫn

Đã cập nhật: 9 thg 6, 2023

Miền Tây - xứ sở của những con người chân chất, hào sảng. Cảnh đẹp bình yên, hữu tình, chính vì lẽ đó mà nơi đây được không ít khách du lịch lựa chọn ghé thăm. Bạn cũng đang có ý đính đến miền Tây trong thời gian gần nhất nhưng chưa biết đường đi, nước bước như thế nào? Cùng Egg Ventures tìm hiểu tour miền Tây hấp dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!


Tại sao nên đăng ký tour miền Tây?


tai-sao-nen-dang-ky-tour-mien-tay
Tại sao nên đăng ký tour miền Tây?

Tour miền Tây sẽ bao gồm chuyến hành trình tham quan miền đất hứa, con người hào sảng, thân thiện và đặc biệt là rất hiếu khách. Đến đây, du khách sẽ được tham quan những làng nghề nổi tiếng như bánh tráng Tây Ninh, kẹo dừa Bến Tre, thường thức tại nơi sinh ra món đặc sản đó.


Ngoài ra, tại miền Tây, trải dài những đồng lúa mênh mông, những dòng sông nối liền nha. Có những kiến trúc độc đáo, di tích lịch sử và nét văn hoá đặc sắc riêng của người dân nơi đây.


Trong chuyến hành trình này, du khách được trải nghiệm những văn hoá đậm chất miền Tây như đờn ca tài tử, thưởng thức món ăn tinh hoa, cùng các hoạt động như bắt cá, chèo thuyền trên sông. Thưởng thức cái dư vị của miền Tây trong từng phút giây.





Tour miền Tây 1 ngày có gì?


tour-mien-tay-1-ngay-co-gi
Tour miền Tây 1 ngày có gì?


Tour miền tây 1 ngày


Lịch trình tour miền Tây 1 ngày xuất phát từ TP. HCM có gì?

  • Đến với Vietravel tham gia tour miền Tây, sáng du khách sẽ được tập trung tại 190 Pasteur, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, đoàn sẽ bắt đầu khởi hành đến Tiền GIang và điểm đến đầu tiên là chùa Vĩnh Tràng. Được mệnh danh là ngôi chùa thờ Phật lớn nhất hiện nay tại tỉnh Tiền Giang, đạt văn hoá cấp quốc gia vào năm 1984. Chùa mang trong mình sự xen kẽ giữa kiến trúc châu Á và châu Âu.

  • Sau khi tham quan xong chùa, đoàn sẽ đi đến bến tàu du lịch Mỹ Tho, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi xuôi dòng trên sông Mekong, chiêm ngưỡng cầu Rạch Miễu nổi tiếng miền Tây. Nghe hướng dẫn viên giới thiệu chi tiết về cù lao Long - Lân - Quy - Phụng.

  • Điểm đến thú vị tiếp theo là làng nuôi cá bè dọc trên sông Tiền, uống nước dừa tươi ngay trên tàu. Hẳng cảm giác thú vị này sẽ khó nơi nào mang đến cho bạn được.

  • Dừng chân tại cù lao Thới Sơn, tham quan vườn trái cây, dừng lại ăn ít trái và nghe đờn ca tài tử Nam Bộ.

  • Sau đó, tầm 3 - 4 năm du khách được lên 1 chiếc xuồng ba lá len lỏi trong chiếc rạch nhỏ để nhìn ngắm khung cảnh xung quanh. Ra đến sông lớn, bạn sẽ được thuyền đưa đến trại nuôi mật ong, uống tách trà mật ong và ăn rượu chuối hột.

  • Từ dòng sông Tiền đến Tân Thạch để tham quan lò kẹo dừa đặc sản bến Tre. Làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống.

  • Sau khi đã ăn trưa xong, đoàn sẽ được nghỉ ngơi, đưa võng đúng chất miền Tây. Tiếp đến thăm quan những trại nuôi cá sấu, ếch, nhím,.. Đi xe đạp quanh vườn trái cây,... Nếu muốn, du khách cũng có thể đạp xe mạo hiểm qua ván, nhảy xa, đua xuồng trên hồ,...

Vậy là tour miền Tây 1 ngày kết thúc ở đây, xe sẽ đưa du khách trở về điểm đến ban đầu. Một hành trình trọn vẹn khép lại ở đây.





Tour miền Tây 2 ngày 1 đêm có gì?


tour-mien-tay-2-ngay-1-dem-co-gi
Tour miền Tây 2 ngày 1 đêm có gì?

Tour miền Tây 2 ngày 1 đêm xuất phát lúc 5 giờ 30 phút:


Ngày 1: xuất phát Sài Gòn - Mỹ Tho - Cồn Thới Sơn - Bến Tre - Cần Thơ


Ngày đầu trong lịch trình khám phá miền Tây tương tự như khi khám phá tour miền Tây 1 ngày. Tuy nhiên, khi trở vào đất liền, du khách sẽ di chuyển đến Cần Thơ, thưởng thức và check in tại cầu Mỹ Thuận. Sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi.


Sau khi dùng bữa tối xong, Quý khách được tự do đi dạo phố đêm tại Tây Đô mà không theo lịch trình của đoàn. Đến check in tại cầu tình yêu, khám phá chợ đêm tại Ninh Kiều, đường bích hoạ Cần Thơ xưa và nay.


Vậy là kết thúc hành trình ngày thứ 1.



tour-mien-tay-2-ngay-1-dem-co-gi
Tour miền Tây 2 ngày 1 đêm có gì?


Ngày 2: Tham quan tại Cần Thơ và trở về TP. HCM




Du khách sẽ trả phòng và ăn sáng buffet ngay tại khách sạn. Khi xe đưa khách tham quan đến bến Ninh Kiều, xuống thuyền du ngoạn trên sông Cần Thơ. Sẽ được ngắm cầu Quang Trung, đến thăm chợ nổi cái Răng. Khu chợ độc đáo nổi trên sông, thuyền ghe tấp nập người qua lại.


Tiếp đến, du khách được di chuyển đến làng du lịch Mỹ Khánh tham gia nhiều trò chơi dân gian vui nhộn, tham quan nhà Cổ và ăn trưa tại đây.


Trong hành trình ngày 2 sẽ ghé qua Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, ngôi chùa rộng nhất đồng bằng sông Cửu Long. Đến đây, bạn sẽ mãn nhãn với phong cảnh của ngôi chùa.


Sau khi tham quan tại Hương Đảo, đoàn sẽ trở về Sài Gòn.


Tour du lịch miền Tây sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị, độc lạ, chưa từng có cho du khách. Hy vọng qua đây, bạn sẽ chọn ngay cho mình một tour du lịch gần nhất trong ngày gần nhất nhé! Đừng quên theo dõi Kinh nghiệm du lịch, vẫn còn rất nhiều thông tin hữu ích chờ bạn khám phá! Nhất là ghé Save Extra sau khi đặt tour sẽ giúp bạn được hoàn tiền cực đã luôn nhé!


13 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page