top of page
nathytranofficial

Kinh nghiệm du lịch Hòa Bắc - Đà Nẵng

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2023

Hòa Bắc hiện đang là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ săn đón. Nơi đây thu hút được nhiều người ghé thăm bời cảnh vật thiên nhiên thơ mộng cùng với không gian yên tĩnh, không khí trong lành. Còn gì thú vị hơn nếu được thức dậy ở một nơi như vậy đúng không nào? Vậy bạn đã biết cần chuẩn bị những gì để đi khám phá Hòa Bắc chưa? Nếu chưa thì hãy theo Egg Ventures để tìm hiểu xem những kinh nghiệm du lịch Hòa Bắc bạn nhé!


1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Hòa Bắc


Với vị trí nằm giữa khu du lịch Bà Nà Hill và vườn quốc gia Bạch Mã nên không khí ở Hòa Bắc mát mẻ và ôn hòa. Bạn có thể ghé thăm Hòa Bắc vào bất kỳ thời điểm nào bạn muốn. Nhưng vào mùa đông đường sẽ hơi trơn trượt và hay đổ mưa bất chợt nên bạn hãy hãy để ý thời tiết và di chuyển cẩn thận nhé. Vào mùa hè thì thời tiết sẽ khô ráo hơn và dễ dàng trong việc di chuyển hơn, bạn còn có thể nhìn thấy bầu trời trong xanh, dịu mát nữa đó.


thoi-diem-thich-hop-de-di-du-lich-hoa-bac
Thời điểm thích hợp để đi du lịch Hòa Bắc

2. Cách di chuyển khi du lịch Hòa Bắc


Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km theo hướng Tây Bắc. Để di chuyển tới Hòa Bắc thuận tiện thì bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, nhưng chúng tớ nghĩ rằng bạn nên đi xe máy để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp thơ mộng của đoạn đường đi đến Hòa Bắc nhé. Chỉ mất tầm 1 tiếng là bạn đã đến nơi rồi.


cach-di-chuyen-khi-du-lich-hoa-bac
Cách di chuyển khi du lịch Hòa Bắc

3. Những điều thú vị khi đến du lịch Hòa Bắc


Khi du lịch Hòa Bắc bạn có thể ghé thăm những địa điểm check -in nổi tiếng, còn có thể cùng bạn bè nhổ neo cắm trại hoặc cũng có thể tìm hiểu cuộc sống của người đồng bào Cơ-tu. Sau đây sẽ là một số địa điểm hay ho mà bạn có thể tham khảo để có một chuyến đi tuyệt vời nhé!


nhung-dieu-thu-vi-khi-den-du-lich-hoa-bac
Những điều thú vị khi đến du lịch Hòa Bắc

Yên Retreat


Đứng đầu trong danh sách địa điểm hấp dẫn thì không thể nhắc đến Yên Retreat. Nếu bạn muốn cắm trại ở Hòa Bắc nhưng không có sẵn dụng cụ dựng lều thì đừng quá lo lắng nha, Yên Retreat sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Với giá vé 600.000 đồng/người cho 1 đêm thì bạn đã có thể thuê được 1 chiếc lều qua đêm và combo phục vụ 2 bữa ăn sáng, tối.


Tới Yên Retreat bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của một khu vườn mùa hè tươi mát bên cạnh đó còn có con sông nhỏ, xanh mát chảy róc rách nghe rất vui tai. Hầu hết các lều ở Yên Retreat đều có tone màu basic như màu gỗ, màu tro, be, trắng,... làm tổng thể của khu cắm trại trở nên bình yên hơn, thoải mái hơn. Ghé thăm Yên Retreat thì đừng quên check in “ sống ảo “ ở đây nhé.



Suối Mơ Hòa Bắc


Suối Mơ Hòa Bắc nổi tiếng với vẻ đẹp hoang dã mang một chút thơ mộng, nhẹ nhàng. Đến với Suối Mơ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thác Gieo. Bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên đất trời ở đây, đến đây vào mùa hè, mọi cái nắng nóng sẽ được xua tan bởi luồng khí mát lành, trong trẻo của suối Mơ. Chưa hết, bạn có thể cắm trại cùng bạn bè, cũng có thể ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ trôi lênh đênh trên dòng nước ngắm nhìn quang cảnh nơi đây. Vậy thì còn gì tuyệt bằng.


Bờ Sông Cu Đê


Sông Cu Đê là một trong những địa điểm cắm trại thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm và check-in. Không gian thoáng đãng, cảnh quan đẹp đẽ thích hợp cho những cuộc vui cùng bạn bè. Đến Cu Đê cắm trại bạn cần chuẩn bị đầy đủ các đồ ăn, thức uống và dụng cụ dựng lều nhé. Gần đó còn có các khu cắm trại bạn có thể thuê và vui chơi tại đó. Nếu đến sông Cu Đê vào mùa mưa, thì đường dễ trơn trượt nên bạn di chuyển bằng xe máy một cách cẩn thận.


4. Những điều lưu ý khi đi cắm trại tại Hòa Bắc - Đà Nẵng


  • Đường đi đến Hòa Bắc tuy đẹp nhưng khá khó đi và nguy hiểm. Vì vậy bạn hãy cẩn thận và đi cùng với người có kinh nghiệm tự túc thì sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn.

  • Vào mùa mưa, đường đi khá trơn trượt nên cẩn thận trong lúc di chuyển và lựa chọn xe máy phù hợp nhé. Chúng tớ khuyên bạn nên đi bằng xe số thì sẽ an toàn hơn nè.

  • Bạn nên đặt vé nếu muốn cắm trại tại các khu cắm trại nhé. Tránh trường hợp hết lều vào những ngày lễ.

  • Vào mùa hè thì sẽ có nắng gay gắt nên mang theo kem chống nắng, quần áo chống nắng,.. tránh bị say nắng.

  • Đừng quên mang theo máy ảnh, điện thoại và cục sạc dự phòng để có được những bức ảnh tuyệt đẹp.

  • Nên lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp và thời gian phù hợp để có chuyến du lịch.


Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Hòa Bắc mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn. Mong bài viết này sẽ giúp bạn trong chuẩn bị cho việc du lịch Hòa Bắc. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé!


Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.


19 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page