top of page
nathytranofficial

Điểm qua top 10+ nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội lý tưởng

Đã cập nhật: 14 thg 2, 2023

Valentine 2023 đang đến rất gần. Đây là dịp đặc biệt để các cặp đôi bày tỏ tình cảm hay thậm chí là những cầu hôn nhau ngọt ngào. Nhưng để khoảnh khắc đáng nhớ ấy trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết, bạn cần chuẩn bị một địa điểm tỏ tình lãng mạn, riêng tư, và sang trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội nào để bày tỏ tình cảm với “nửa kia” vào Lễ tình nhân 2023 này thì Egg Ventures sẽ gợi ý đến bạn 10+ nhà hàng dưới đây, tham khảo ngay nhé!


1. Moo Beef Steak


Địa chỉ:

  • 7 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  • 113 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội

  • 59A Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30


Mang trong mình vẻ đẹp hoang dã và phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ, Moo Beef Steak từ lâu đã trở thành địa điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày Valentine được nhiều thực khách tin tưởng. Moo Beef Steak là nhà hàng đầu tiên mang đến trải nghiệm bít tết với nước sốt, kết hợp giữa ẩm thực Mỹ với cách chế biến Việt Nam mang đến hương vị hài hòa và nhất quán.


Không gian đẹp, mang âm hưởng Âu - Mỹ phóng khoáng, cùng những món ăn hấp dẫn, ngon miệng, đẹp mắt như tác phẩm nghệ thuật độc đáo của Moo Beef Steak từ đó trở thành dấu ấn khó phai trong lòng thực khách.


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
Moo Beef Steak - địa điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày Valentine

2. Nhà hàng Salmonoid

  • Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

Salmonid là một trong những nhà hàng hiếm hoi phục vụ ẩm thực Á và Âu tại Hà Nội. Dựa trên nguyên liệu chính là cá hồi tươi, các đầu bếp tại Salmonoid đã khéo léo chế biến thành những món ăn “đỉnh cao”, ngay cả những người sành ăn nhất cũng phải khen ngợi.


Để có trải nghiệm ẩm thực thực sự đáng nhớ vào đêm Valentine cho người yêu của mình, Salmonoid là lựa chọn nhà hàng lý tưởng cho các cặp đôi có thể hẹn hò dùng bữa và đắm mình trong không gian lãng mạn, ấm áp.


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
Salmonoid - nhà hàng lý tưởng cho các cặp đôi

3. Nhà hàng Le Monde Steak

Địa chỉ:

  • Số 25 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

  • 34 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00–22:00


Le Monde Steak là nhà hàng chuyên phục vụ bò bít tết và các món Pháp với mức giá tầm trung. Với không gian Pháp trẻ trung và hiện đại, Le Monde Steak từ lâu đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều dân văn phòng và gia đình sống tại Hà Thành.


Mở ra thế giới món ăn phong phú từ khai vị, món chính và đến cả tráng miệng cho thực khách Hà Thành. Thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ món ngon từ bò bít tết, cừu đến cá hồi áp chảo và vô số món hầm kiểu Pháp… chỉ với mức giá 150.000 đồng đến 250.000 đồng/người.


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
Nhà hàng Pháp với mức giá tầm trung

4. Green Tangerine Cafe - Restaurant

  • Địa chỉ: 48 Hàng Bè, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 11:30 – 23:00

Green Tangerine là một trong những nhà hàng Pháp nổi tiếng nhất Hà Nội. Đến với Green Tangerine, bạn và nửa kia của mình sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, lãng mạn và đậm chất văn hóa Pháp - ẩn mình trong căn biệt thự cổ được xây dựng từ năm 1928.


Các món ăn tại Green Tangerine dao động từ 50.000 - 300.000 đồng. Đây là mức giá khá phải chăng và chấp nhận được để tận hưởng một đêm Valentine lãng mạn với những món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và tuyệt vời hơn là chúng đi kèm với dịch vụ tiêu chuẩn Châu Âu.


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
Green Tangerine - nhà hàng Pháp nổi tiếng nhất Hà Nội

5. Botanica Restaurant

Địa chỉ:

  • Số 3, Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Số 116/D4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

  • Số 7, Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9:00 – 20:30


Nhà hàng Botanica được biết đến với không gian thoáng mát và rất phù hợp với các bạn trẻ. Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn theo phong cách châu Âu, luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon để chế biến các món ăn. Tại Botanica, các đầu bếp đều có thâm niên và biết cách chế biến các món ăn theo chuẩn phong cách Âu, đảm bảo món ăn đầy đủ hương vị.


Nhà hàng Botanica được thiết kế toàn bộ bằng cửa kính với 2 tông màu chủ đạo là trắng và đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động. Không quá ồn ào và tấp nập, như một bản tình ca êm dịu giữa nhịp sống hối hả, không gian ấm cúng của Botanica sẽ là điểm dừng chân yêu thích cho những buổi hẹn hò, sum họp đầy cảm xúc của các cặp đôi trong dịp lễ Valentine này!


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn theo phong cách châu Âu

6. IMEATU

  • Địa chỉ: 116K1 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:30 sáng - 22:00

IMeatU là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc mới toanh vừa khai trương trên con phố Giảng Võ. Hứa hẹn sẽ trở thành cái tên được chú ý dịp Valentine năm nay. Sở hữu không gian trang nhã, nhã nhặn với tông màu ấm cúng như vàng và xám nhạt, IMeatU là nơi thưởng thức đồ nướng chuẩn Hàn và là địa điểm check in cực chất của các bạn trẻ.


Đến với IMeatU, các cặp đôi sẽ “lạc lối” trong thực đơn bao gồm hàng chục loại thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn ăn kèm với panchan và nước chấm được pha chế theo công thức đặc trưng của nhà hàng. Tất cả thực phẩm của IMeatU đều được chọn lọc và kiểm soát chặt chẽ, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế đến chế biến, đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Còn gì tuyệt vời hơn khi rủ người yêu mình tránh chốn xô bồ, va vào nhau tại cửa hàng thịt nướng Hàn Quốc và nhâm nhi chai rượu soju nhỉ!


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
IMeatU là nơi thưởng thức đồ nướng chuẩn Hàn

7. Zamba Extra BBQ

  • Địa chỉ: 33 Phường Đông Các, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Tiếp đến là Zamba Extra BBQ - nhà hàng lý tưởng để bạn tỏ tình, trao gửi yêu thương trong dịp Valentine sắp tới. Đúng như tên gọi, hẹn hò ở Zamba sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc “hoang dã” lạ lùng. Thực khách đến với Zamba Extra BBQ gần như “lạc lối” trong thế giới của những món ăn chưa từng thấy như sườn nướng BBQ kiểu thổ dân, xúc xích tuần lộc Na Uy, gà nướng mía, bia đen,…


Hãy cùng trao gửi những lời yêu thương ngọt ngào đến người bạn đời của mình trong không gian tràn ngập ánh đèn lung linh và những món ăn ngon, độc đáo. Quả thực, nếu nửa kia không "đổ" thì cũng chỉ hơi hồi hộp một chút thôi.


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
Zamba Extra BBQ - nhà hàng lý tưởng dịp Valentine

8. Kaffirlime

  • Địa chỉ: LK 08, Lô NO - 07, Phường Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:30 sáng - 22:00

Thể hiện tinh hoa ẩm thực Thái Lan trong từng món ăn, cách bày trí và không gian nhà hàng, KaffirLime quả thực là điểm dừng chân không thể bỏ qua của những cặp đôi đam mê ẩm thực “xứ sở chùa Vàng”.


Tại KaffirLime, bạn có thể cảm nhận tinh hoa ẩm thực Thái ngon nổi tiếng tại Hà Nội và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí - nghệ thuật đậm chất Thái Lan. KaffirLime hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có những giây phút lãng mạn, ngọt ngào bên những món ăn Thái độc đáo.


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
KaffirLime - Không gian ẩm thực Thái lãng mạn

9. Gumiho

  • Địa chỉ: 133 Phường Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 9 giờ sáng - 10 giờ tối

Một trong những nhà hàng, quán nhậu vô cùng lãng mạn ở Hà Nội được hội chị em siêu mê đó là quán nhậu Gumiho. Nếu các đấng mày râu thích chiều chuộng chị em một chút thì hãy chọn Gumiho làm điểm hẹn trong dịp Valentine sắp tới nhé!


Gumiho Grill & Shabu là nhà hàng đồ nướng kiểu quán rượu dành cho phái đẹp, với biểu tượng là chú cáo chín đuôi dễ thương. Nếu lựa chọn hẹn hò Valentine tại đây, chắc chắn cô gái của bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực trong một không gian thoải mái và trọn vẹn nhất.


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
Gumiho Grill & Shabu - nhà hàng đồ nướng kiểu quán rượu dành cho phái đẹp

10. Lý Club Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 4, Lê Phụng Hiểu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Lý Club tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Lý Club được xây dựng vào đầu thế kỷ 19 cùng thời với cầu Long Biên và là một trong những nơi lưu giữ nét cổ kính của kiến trúc Pháp. Đặc biệt là ở đây có gần 200 loại rượu Valentine nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ mang đến một đêm Valentine ngọt ngào và đáng nhớ cho các cặp đôi.


Với không gian sang trọng, tinh tế - thực đơn phong phú các món ăn Việt - Pháp ngon, Lý Club là địa điểm cho một đêm Valentine lý tưởng mà các bạn nên biết.


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
Lý Club là địa điểm cho một đêm Valentine ngọt ngào

11. SENTE - The Flavour Of Lotus

  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội (cạnh phố Hàng Da/Nguyễn Văn Tố/Phùng Hưng)

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

SENTE - The Flavor Of Lotus là một không gian cổ điển, lãng mạn với bầu không khí sang trọng giữa lòng Hà Nội.

Món ăn và cách bài trí không gian của nhà hàng này sẽ khiến bạn hài lòng vì mọi lý do khi lựa chọn nơi đây. Sự linh hoạt và thay đổi trong không gian khiến thực khách dễ dàng hòa mình và tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp, đáng nhớ khi đến đây.


Ngoài ra, SENTE còn có đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng trước mọi khẩu vị của mọi thực khách. Các món ăn ở đây khá thanh đạm nên nếu nửa kia của bạn thích những món ăn nhẹ nhàng, tiết kiệm và tốt cho sức khỏe thì có thể ghé qua đây để cùng nhau có một ngày lễ tình nhân tuyệt vời và thưởng thức những món ăn ngon nhé!


nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội
SENTE - The Flavor Of Lotus - không gian cổ điển, lãng mạn

Một mùa Valentine nữa lại đến, đây chính là cơ hội để các cặp đôi có một buổi hẹn hò lãng mạn và vun đắp tình cảm đôi bên. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được nhà hàng hẹn hò Valentine tại Hà Nội có giá cả phải chăng, không gian ấm áp để cùng người mình yêu thương có những giây phút bên nhau đầy cảm xúc, ngọt ngào. Chúc các bạn có một mùa Valentine vui vẻ.


Hãy theo dõi chuyên mục Ẩm thực của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

23 lượt xem0 bình luận

Commentaires


bottom of page