top of page
nathytranofficial

Top 10 quán ăn Hội An ngon, rẻ, chất lượng

Đã cập nhật: 27 thg 6, 2023

Phố cổ Hội An - thành phố nổi tiếng với khung cảnh cổ kín, những con đường gây thương nhớ trong lòng nhiều du khách. Không những thế, những món ăn tại phố cổ Hội An cũng mang đến cho du khách nhiều sự thích thú, với đa dạng các món đặc sản. Hãy cùng theo chân Egg Ventures để tìm hiểu ngay top 10 quán ăn Hội An ngon, rẻ, chất lượng được nhiều du khách tìm đến bạn nhé!


1. Bánh Mì Phượng - quán ăn Hội An


  • Địa chỉ: số 2B đường Phan Châu Trinh, Hội An

  • Giá từ 25.000 đồng - 60.000 đồng


Nếu đã đến Hội An mà không một lần thử ăn bánh mì Phượng là một sự thiếu sót đấy nhé. Bánh mì Phượng nổi tiếng với nhiều loại nhân đa dạng, phong phú và một điều đặt biệt là tất cả các nguyên liệu ở bánh mì Phượng đều là tự làm. Điều làm cho bánh mì Phượng nổi tiếng đó chính là nước sốt gia truyền ở đây.


Ổ bánh mình đầy ắp nhân, khi ăn vào sẽ thấy được hương vị đậm đà của nước sốt, độ chua ngọt của dưa góp, mùi thơm của rau quế, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành một hương vị khó quên cho thực khách. Một ổ bánh mì tại đây có giá dao động từ 20.000 - 25.000 đồng/ ổ.



2. Bánh mì Madam Khánh - quán ăn Hội An

  • Địa chỉ: số 115 đường Trần Cao Vân, Hội An

  • Giờ mở cửa: 6h - 19h30

  • Giá từ 25.000 đồng - 30.000 đồng


Thêm một địa điểm bán bánh mì nổi tiếng tại Hội An mà bạn nên ghé thăm. Tuy không nổi tiếng bằng bánh mì Phượng, nhưng bánh mì ở Madam Khánh được người dân bản địa yêu thích. Bánh mì tại Madam Khánh có khoảng 10 loại nhân khác nhau như thịt nướng, thịt xá xíu, trứng chiên,pate,v.v… Bánh mì thì giòn, nhân thì đầy đặn ăn kèm với một ít rau, dưa chua vậy mà giá chỉ khoảng từ 15.000 đến 20.000 đồng/ ổ thôi. Ngại gì mà không thử ghé ăn bánh mì Madam Khánh một lần.


banh-mi-madam-khanh-quan-an-hoi-an
Bánh mì Madam Khánh - quán ăn Hội An

3. Cháo nghêu cô Gió - quán ăn Hội An


  • Địa chỉ: Bãi biển An Bàng, Hội An

  • Giờ mở cửa: 14h - 18h

  • Giá từ 15.000 đồng - 20.000 đồng


Nếu là một tín đồ đam mê du lịch Hội An thì chắc chắn bạn sẽ biết được cháo nghêu Cô Gió ngon như thế nào. Khác với những quán khác, khi tìm đường đi đến quán cháo nghêu, bạn chỉ cần search cháo nghêu cô Gió hoặc bãi biển An Bàng là có thể tìm được đường đi. Món cháo nghêu nhìn thì đơn giản, mộc mạc nhưng hương vị lại cực kỳ ngon. Điều làm món cháo nghêu này thu hút thực khách chắc có lẽ là do cháo được nấu cùng với nước hầm từ giò và xương heo, nên khi ăn bạn có thể cảm nhận được vị ngọt đặc trưng.


Một tô cháo nghêu bình thường thì sẽ có cháo, nghêu và một ít mỡ hành; còn với cháo nghêu xương thì có thêm cả sườn heo nữa. Một tô to như vậy mà giá chỉ tầm 25.000 đến 35.000 đồng/ tô thôi. Quán cháo nghêu cô Gió lúc nào cũng đông nên bạn tranh thủ ghé sớm để được thưởng thức nhé.


chao-ngheu-co-gio-quan-an-hoi-an
Cháo nghêu cô Gió - quán ăn Hội An

4. Thanh Cao Lầu


  • Địa chỉ: số 26 Thái Phiên, Hội An

  • Giờ mở cửa: 7h - 19h

  • Giá từ 30.000 đồng - 45.000 đồng


Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An, Thanh Cao Lầu thu hút rất nhiều du khách đến ghé thưởng thức. Được mệnh danh là quán cao lầu ngon nhất Hội An mà giá lại hạt dẻ, dao động từ 20.000 đồng đến 25.000 đồng/ tô. Sợi cao lầu to bản, mềm mềm ăn cùng với thịt xíu và rau quế, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị tuyệt vời của món ăn.



thanh-cao-lau-quan-an-hoi-an-ngon-re-chat-luong
Thanh Cao Lầu - quán ăn Hội An ngon, rẻ, chất lượng

5. Bánh bao, bánh vạc Hoa Hồng Trắng - quán ăn Hội An


  • Địa chỉ: số 533 Hai Bà Trưng, Hội An.

  • Giờ mở cửa: 7h - 20h30

  • Giá: 50.0000 đồng - 100.000 đồng/ đĩa


Ghé thăm bánh bao bánh vạc Hoa Hồng Trắng, bạn sẽ được nhìn thấy quy trình làm bánh của đầu bếp tại quán. Điều làm bánh bao bánh vạc ở đây hấp dẫn du khách ghé đền thưởng thức chắc có lẽ là lớp vỏ bánh mềm, dẻo, thơm mùi gạo bao bên ngoài lớp nhân tôm được xay nhuyễn. Hương vị thơm ngon ăn cùng với nước mắm chua ngọt thì còn gì bằng.


banh-bao-banh-vac-hoa-hong-trang-quan-an-hoi-an
Bánh bao, bánh vạc Hoa Hồng Trắng - quán ăn Hội An

6. Quán thịt nướng cô Thu


  • Địa chỉ : 74 Bà Triệu, Hội An

  • Giá từ 15.000 đồng - 45.000 đồng


Quán thịt nướng cô Thu nổi tiếng với 2 món nem lụi và thịt nướng. Gia vị nêm nếm vừa ăn, thịt nướng mềm, vị ngọt thơm, ăn chung với rau củ mang lại cảm giác đặc biệt cho du khách. Xiên nướng thì đa dạng các loại thịt như thịt gà, thịt heo,v..v. Quán cô Thu được nhiều du khách lựa chọn bởi không gian rộng rãi, thịt thơm ngon, và cô chủ cực kỳ thân thiện. Đến Hội An nếu bạn thích ăn thịt nướng thì đừng bỏ qua quán cô Thu bạn nhé, đây là 1 trong những quán ăn Hội An ngon, rẻ, chất lượng đấy nhé.


quan-thit-nuong-co-thu-quan-an-hoi-an
Quán thịt nướng cô Thu - quán ăn Hội An

7. Bánh bèo cô Tú


  • Địa chỉ: hẻm 77 Phan Đình Phùng, Hội An


Một tín đồ đam mê bánh bèo thì bạn không nên bỏ qua bánh bèo cô Tú nhé. Bánh bèo cô Tú thu hút được nhiều du khách ghé thăm không chỉ vì bánh bèo ngon mà còn là vì cô chủ quán hiền lành vui tính. Bánh bèo thì mềm, dẻo được làm từ bột gạo tự xay, nhân ướt thơm đậm vị tôm hòa chung với vị béo ngậy của bánh mì chiên giòn đã làm nên thương hiệu bánh bèo cô Tú. Giá cả hợp lý lại thơm ngon nên lúc nào cũng tấp nập khách đến ăn.


banh-beo-co-tu-quan-an-hoi-an
Bánh bèo cô Tú - quán ăn Hội An

8. Bánh đập, hến xào Bà Già


  • Địa chỉ: Thôn 1, Cẩm Nam, Hội An

  • Giá từ: 7h - 17h

  • Giá từ 20.000 đồng - 25.000 đồng


Ghé thăm Hội An thì đừng bỏ qua bánh đập, hến xào nhé. Dân dã và đơn giản vậy thôi, nhưng bánh đập và hến xào Bà Già hấp dẫn thực khách ghé ăn. Hến xào nêm nếm vị vừa phải ăn cùng với bánh đa nướng giòn. Bánh tráng đập thơm ngon được làm từ loại gạo tốt, ăn cùng với mắm nêm cho thêm ít dầu hành phi thì còn gì bằng. Một đĩa chỉ từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng thôi nè.


banh-dap-hen-xao-ba-gia-quan-an-hoi-an-ngon-re-chat-luong
Bánh đập, hến xào Bà Già - quán ăn Hội An ngon, rẻ, chất lượng

9. Bánh xèo quán Giếng Bá Lễ


  • Địa chỉ: số 45/51 Trần Hưng Đạo, Hội An


Nếu bạn du lịch Hội An vào đầu mùa mưa thì đừng bỏ qua món bánh xèo thơm ngon ở Giếng Bá Lễ nhé. Bánh xèo quán Giếng Bá Lễ được biết đến với nước chấm bánh xèo thơm, béo được làm từ gan, đậu phộng xay nhuyễn. Bánh xèo ở đây vỏ giòn, nhân bánh thì có thịt nạc và tôm ăn cùng với rau và nước chấm ngon thì còn gì bằng, Bánh to vừa ngon mà giá thành hợp lý - chỉ 10.000 đồng/ cái.


banh-xeo-quan-gieng-ba-le-quan-an-hoi-an
Bánh xèo quán Giếng Bá Lễ - quán ăn Hội An

10. Cơm gà bà Buội


  • Địa chỉ: số 22 Phan Châu Trinh, Hội An

  • Giá từ 30.000 đồng - 50.000 đồng/ đĩa


Không phải khi không mà cơm gà bà Buội được mệnh danh là quán cơm gà ngon nhất Hội An. Gạo trước khi đem nấu thì được vo sạch và ngâm trong nước nghệ, sau khi ngâm xong thì được đem đi nấu với nước luộc gà. Vì vậy khi ăn, bạn có thể cảm nhận được vị thơm, ngọt của gà, cơm thì tơi không bị vón cục. Đi kèm với cơm chắc chắn không thể thiếu được thịt gà, món gà ở đây được chia ra làm hai món đó là gà xé trộn với rau răm, hành tây và gà luộc. Gà luộc bà Buội không bị bở hoặc bị khô thịt, thịt gà luộc mềm, thơm và ngọt nên bạn yên tâm nhé. Ngoài ra bạn sẽ được ăn kèm với nước canh được hầm từ xương gà.


com-ga-ba-buoi-quan-an-hoi-an
Cơm gà bà Buội - quán ăn Hội An

Trên đây là top 10 quán ăn Hội An ngon,rẻ, chất lượng mà Egg Ventures đã tổng hợp, các hãy lưu ngay để có chuyến du lịch Hội An nhiều niềm vui nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.



Kim Thủy



6 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page