top of page
nathytranofficial

Top 5+ resort Quy Nhơn view đẹp, giá hấp dẫn

Đã cập nhật: 7 thg 7, 2023

Bạn đang tìm kiếm khách sạn 5 sao cho chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới. Hãy cùng Egg Ventures tham khảo ngay top 5+ resort Quy Nhơn 5 sao được nhiều du khách đánh giá cao trong bài viết dưới đây nhé!


1. Avani Resort Quy Nhơn


Avani Quy Nhơn Resort & Spa còn có tene gọi khác là Avani Resort Quy Nhơn. Resort tọa lạc tại quốc lộ 1D thuộc khu vực Bãi Dài – Ghềnh Ráng, cách sân bay Phù Cát khoảng 42,6 km, cách ga Diêu Trì khoảng 21,2 km.


Resort nằm bên bờ biển Bãi Dài vô cùng yên tĩnh và cũng khá gần trung tâm thành phố nên rất dễ dàng cho việc di chuyển và tham quan các điểm thu hút khách du lịch.


Resort gồm 63 phòng nghỉ đều có ban công riêng và chỉ có 2 loại phòng là Deluxe Studio và Junior Ocean.


Các loại phòng tại Avani Resort Quy Nhơn đều trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại gồm truyền hình kỹ thuật số, máy điều hòa nhiệt độ, quạt trần, minibar, máy pha trà và cà phê, wifi miễn phí.

  • Deluxe Studio: Gồm 35 phòng. Diện tích khoảng 50 m2. + Phòng ngủ có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. + Phòng tắm mở với vòi sen và cửa sổ kính quá khổ nhô ra hướng biển. + Phòng có ban công riêng hướng biển. + Phòng dành cho 02 người lớn + 02 trẻ em hoặc 03 người lớn + 01 giường phụ.

  • Junior Ocean: Gồm 28 phòng. Diện tích khoảng 58 m2. + Phòng ngủ có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có phòng khách. + Phòng tắm mở với vòi sen và cửa sổ kính quá khổ nhô ra hướng biển + Phòng có ban công riêng hướng biển. + Phòng dành cho 02 người lớn + 02 trẻ em hoặc 03 người lớn + 01 giường phụ.


2. Seaside Boutique Resort Quy Nhơn


Seaside Resort Quy Nhơn (Seaside Quy Nhơn) với 12 villa nghỉ dưỡng và 40 phòng nghỉ hướng biển được thiết kế theo kiến trúc châu Âu sang trọng, tinh tế. Nội thất nhập khẩu hiện đại, đẳng cấp theo phong cách Châu Âu được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo mang lại cảm giác “thượng lưu” cho du khách khi đến đây. Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng.


Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Sự giao thoa văn hóa giữa Hy Lạp cổ và Ý cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Du khách nghỉ dưỡng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự hiếu khách, nụ cười thân thiện cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


Bên cạnh đó, mãn nhãn với hồ bơi sang chảnh, quầy Bar ngoài trời trên rooftop phóng thẳng tầm mắt ra biển với bãi cát trắng mịn, khu thể thao view biển, nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao với không gian sang trọng, ấn tượng phục vụ các món Á – Âu và các món đặc sản vùng miền sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho du khách.


Resort sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn, cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác ngọt ngào trong kỳ nghỉ với người thân và gia đình. Đến với Resort bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng “vẻ đẹp của nàng tiên đang thức giấc”.


seaside-boutique-resort-quy-nhon
Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

3. Crown Retreat Quy Nhơn Resort


Nếu bạn từng đến khu dã ngoại Trung Lương chắc chắn bạn sẽ biết đến khu resort này, hai khu này được xây khá sát nhau. Khu resort 4 sao này được xây dựng với những khu nghỉ dưỡng, hồ bơi, nhà hàng và có cả khu vực bãi tắm riêng.


Ở những khu nghỉ mát cho khách du lịch được thiết kế theo hơi hướng đơn giản, tinh tế và sang trọng nhưng vẫn đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất. Mọi đồ dùng trong đây đều được làm từ những vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa… Khuôn viên của resort khá rộng bạn có thể đi dạo hoặc đạp xe ngắm cảnh biển cũng rất thú vị.




Nằm trên một bãi biển hoang sơ gần với khu FLC Quy Nhon Luxury Resort, nếu như khu FLC Quy Nhon Luxury Resort có những ngôi biệt thự lớn từ 2-4 phòng ngủ cho cả gia đình thì FLC Quy Nhon Luxury Hotel lại có nhiều lựa chọn về phòng nghỉ với giá “mềm” hơn cho các cặp đôi và các phòng suite rộng cho gia đình.


Các phòng ngủ trong khách sạn được trang trí một cách trang nhã với tone màu xanh mát với những cửa kính nhìn ra toàn cảnh bãi biển tuyệt đẹp. Bên ngoài phòng cũng có một ban công nhỏ để bạn tha hồ ngắm nhìn không gian biển trời xung quanh.


flc-luxury-resort-quy-nhon
FLC Luxury Resort Quy Nhon

5. Resort Casa Marina Quy Nhơn


Chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chừng 10km. Resort Casa Marina Quy Nhơn có hướng ra một bãi biển cát trắng mịn, trải dài. Ngay gần đó có một làng chài nhỏ. Tới đây bạn có thể vừa tận hưởng được những giây phút thư giãn ở resort vừa có thể tới thăm ngôi làng nhỏ này để có thể hiểu hơn cuộc sống của người dân nơi đây.


Đi kèm với đó là rất nhiều những hoạt động vui chơi, khám phá như lặn biển ngắm san hô, lái canô siêu tốc, câu mực… Resort này cũng được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại để có thể đem lại sự thuận tiện, thoải mái cho du khách, và quan trọng hơn nữa là giá thuê phòng ở đây rất rẻ.


6. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon


Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn và được bao quanh bởi những đợt sóng xanh quanh năm rì rào bên bờ cát vàng óng ả. Tại đây, bạn sẽ có một kỳ nghỉ thực sự bên bờ biển trong xanh đầy nắng, đi dạo ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp hay được thưởng thức những bữa tối lãng mạn trong không khí ấm cúng tràn ngập ánh nến lung linh.


Royal Hotel & Healthcare Resort có hơn 131 phòng được thiết kế với ban công nhìn ra biển, núi hoặc sân vườn, tạo nên một không gian riêng tư, thoải mái cũng những tiện nghi phòng nghỉ và dịch vụ hoàn hoả, chắc chắn sẽ đêm lại cho bạn một kì nghỉ dưỡng không thể nào quên.


royal-hotel-healthcare-resort-quy-nhon
Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon

Trên đây là tổng hợp top 5+ resort Quy Nhơn được nhiều du khách lựa chọn. Mong rằng những thông mà Egg Ventures cung cấp sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn vô cùng vui vẻ và tuyệt vời. Đừng quên theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé!


Sưu tầm & Tổng hợp

6 lượt xem0 bình luận

Bình luận


bottom of page