top of page
nathytranofficial

Tam Coc Rice Fields Resort - khu nghỉ dưỡng mang đậm bản sắc làng quê Việt

Đã cập nhật: 30 thg 6, 2023

Ninh Bình vùng đất được thiên nhiên ban tặng non nước hữu tình, những khung cảnh nên thơ. Không chỉ vậy, Ninh Bình còn có những khách sạn, resort cực kì đẹp với view cực thơ và Tam Coc Rice Fields Resort là một trong số đó. Resort này gây ấn tượng với khách lưu trú bởi không gian bình yên, gần gũi với thiên nhiên và mang đậm bản sắc vùng quê Việt Nam. Hãy cùng Egg Ventures khám phá ngay khu nghỉ dưỡng Tam Coc Rice Fields này nhé!


1. Giới thiệu về khu nghỉ dưỡng Tam Coc Rice Fields Resort


Tam Coc Rice Fields Resort nằm ở vị trí khá đắc địa, ngay trung tâm khu vực Tam Cốc, nơi được nhiều du khách ghé thăm và là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Nhờ vậy, Tam Coc Rice Fields Resort nằm giữa thiên nhiên, núi non hùng vĩ và khá tách biệt với khu dân cư. Không khí xung quanh khu nghỉ dưỡng khá trong lành và mát mẻ. Đến đây bạn sẽ được hoàn toàn thư giãn cũng như tách khỏi cuộc sống xô bồ ngoài kia.


Nếu bạn chọn Ninh Bình là nơi nghỉ dưỡng thì có thể nói Tam Coc Rice Fields Resort là một trong những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Từ khu nghỉ dưỡng bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu danh thắng như Tràng An, cố đô Hoa Lư, Hang Múa, chùa Bái Đính,… vì chỉ cách Tam Coc Rice Fields Resort khoảng 5km. Vừa nghỉ dưỡng tại Tam Coc Rice Fields Resort, vừa có thể khám phá Ninh Bình còn gì tuyệt vời bằng.


2. Những điểm hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng Tam Coc Rice Fields Resort


Các hạng phòng với view xịn sò


Toàn bộ phòng ở Tam Coc Rice Fields Resort đều có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh non nước hữu tình ở Tam Cốc. Resort được thiết kế chủ yếu từ tre và ngói rơm theo phong cách dân dã và quen thuộc. Khi nghỉ dưỡng tại Tam Coc Rice Fields Resort bạn có thể cảm nhận được sự gần gũi, bình dị đậm chất làng quê VIệt Nam.


Tam Coc Rice Fields resort có tổng cộng 18 phòng nghỉ được thiết kế dưới dạng bungalow, và được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ tốt cho kì nghỉ của bạn.


Các hạng phòng ở Tam Coc Rice Fields Resort gồm:

  • Bungalow hướng vườn

  • Bungalow hướng núi

  • Bungalow deluxe

  • Family Bungalow hướng vườn

  • Family Bungalow hướng núi


Các dịch vụ tại Tam Coc Rice Fields Resort


Tam Coc Rice Fields Resort có hệ thống phòng tập gym, khu vực vui chơi với một số môn thể thao như bóng bàn,…Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ câu cá cũng như các tour tham quan, khám phá Ninh Bình đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách lưu trú trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại đây.


Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì Tam Coc Rice Fields Resort còn thiết kế một khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cực tiện lợi đối với các phụ huynh. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi khá rộng, bạn có thể check-in sống ảo ở nhiều góc, bơi lội hoặc nằm thư giãn dưới những chiếc ô lớn bên hồ bơi được làm từ lá cọ vô cùng mát.


Đến khu nghỉ dưỡng Tam Coc Rice Fields Resort có ẩm thực gì đặc biệt?


Khi nghỉ dưỡng tại Tam Coc Rice Fields Resort bạn sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí mỗi ngày với đa dạng các món ăn từ Á đến Âu hoặc có cả thực đơn chay theo tiêu chuẩn phòng bạn đặt.


Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các thức uống có cồn tại quán bar hoặc vừa ngồi chill vừa nhấm nháp li cafe tại quán cafe trong khuôn viên của resort. Đặc biệt, Tam Coc Rice Fields còn có những bữa tiệc BBQ ngoài trời với các món nướng hấp dẫn được các đầu bếp chế biến cực kì chuyên nghiệp. Đừng bỏ lỡ dịp thưởng thức món ngon trong không gian hữu tình, lãng mạn nên thơ như vậy tại Tam Coc Rice Fields Resort bạn nhé!


3. Một số lưu ý khi đặt phòng tại Tam Coc Rice Fields Resort


Thời gian nhận và trả phòng: Trả phòng trước 12h và nhận phòng từ 13h

Quy định cho trẻ em:

  • Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí ngủ chung giường cùng bố mẹ (đã kèm ăn sáng).

  • Trẻ em từ 6 tuổi đến dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, phụ thu ăn sáng là 150.000đ/trẻ/đêm.

  • Trên 12 tuổi tính như người lớn, phụ thu 300.000 VNĐ/trẻ/đêm (giường phụ + ăn sáng).

Quy định hủy, đổi đặt phòng:

  • Không tính phí nếu hủy trước 6 ngày so với ngày đến (không tính thứ 7, Chủ Nhật & ngày Lễ)

  • Tính phí 100% nếu hủy trong vòng 6 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật & ngày Lễ) hoặc không đến nhận phòng

Bạn nên đặt phòng sớm nếu có dự định đi du lịch Ninh Bình và nghỉ dưỡng tại Tam Coc Rice Fields Resort. Bởi vì đây là một trong những resort Ninh Bình được nhiều người yêu thích và thường "cháy phòng" vào mùa cao điểm.

Trên đây là những thông tin về khu nghỉ dưỡng Tam Coc Rice Fields Resort. Hy vọng rằng đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chuyến du hí Ninh Bình sắp tới của bạn. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn. Và đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.



Sưu tầm & Tổng hợp

19 lượt xem0 bình luận

Kommentare


bottom of page