top of page
nathytranofficial

Top 5 homestay Quảng Bình gần biển Nhật Lệ - Đồng Hới

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2023

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục du lịch Việt Nam của Egg Ventures. Dưới đây là top 5 homestay Quảng Bình gần biển Nhật Lệ, Đồng Hới. Hãy cùng Egg Ventures khám phá điểm đặc biệt của top 5 homestay này nhé!


1. Beach House HomeStay

2. Dolphin Homestay

3. Nana Lee Homestay

4. Seasand Homestay

5. RiverView HomeStay


1. Beach House HomeStay - homestay Quảng Bình

  • Địa chỉ: 189A Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

  • Giá tham khảo: từ 100k - 400k/phòng/đêm


Beach House Homestay Quảng Bình tọa lạc tại vị trí khá đắc địa. Homestay này nằm bên bờ biển, từ homestay bạn chỉ mất ít phút để di chuyển đến bãi biển. Homestay cũng nằm ngay tại trung tâm thành phố và chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến chợ Đồng Hới. Xung quanh Beach House còn có khá nhiều nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi ngon. Từ Homestay Beach House bạn cũng có thể di chuyển đến một số điểm tham quan tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình khá gần.


Thức dậy ngắm bình minh, hoặc nhâm nhi tách trà chiều ngắm hoàng hôn bên biển tại Beach House Homestay là một trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé. Vào buổi tối tại Beach House Homestay bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ thú vị bên bờ biển, lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ tại Quảng Bình. Beach House Homestay cũng có khá nhiều góc để các bạn có thể thỏa sức sống ảo. Ngoài vị trí lý tưởng Beach House Homestay còn khiến du khách mê mẩn bởi homestay có anh chị chủ cực kì thân thiện, nhiệt tình và hài hước. Nếu bạn cần hỗ trợ bất kì thông tin gì có thể hỏi anh chị để được tư vấn một cách tận tình.


Homestay có không gian được thiết kế khá tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại sự trẻ trung và năng động. Homestay có các loại phòng như: phòng đơn, phòng đôi, phòng dorm,… bạn có thể dễ dàng chọn lựa được phòng phù hợp với nhu cầu dù đi một mình, cùng bạn bè hay người yêu. Các phòng của homestay đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, và được thiết kế thoáng mát, rộng rãi và riêng biệt, tạo không gian riêng tư hoàn toàn cho du khách lưu trú tại đây.


Tuy nhiên, vào mùa cao điểm homestay thường hết phòng từ khá sớm vì vậy bạn nên đặt chỗ trước khi đến đây. Homestay còn trang bị camera an ninh hoạt động 24/24 để đảm bảo an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nghỉ dưỡng. Thêm vào đó, đối với những du khách di chuyển bằng xe ô tô, Beach House homestay vẫn có chỗ đậu xe khá lớn có thể đậu xe ô tô lên đến 30 chỗ ngồi.


beach-house-homestay-homestay-quang-binh
Beach House HomeStay - homestay Quảng Bình

2. Dolphin homestay - homestay Quảng Bình

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Du, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

  • Giá tham khảo: từ 300k/phòng/đêm

Dolphin Homestay Quảng Bình gần biển Nhật Lệ được xây dựng tại một vị trí khá đẹp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy khi đến Quảng Bình vì hometsay chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển bằng xe máy.


Dolphin homestay gây ấn tượng sâu sắc bởi không gian yên bình, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Homestay nằm cạnh bờ biển trải dài, bạn có thể lắng nghe được tiếng sóng vỗ rì rào cực thích thú và thư giãn, mang lại cảm giác dễ chịu. Homestay có thiết kế là không gian mở, cửa của các phòng đều được thiết kế bằng kính mang đến lượng ánh sáng tự nhiên khá lớn cho căn phòng. Phong cách thiết kế của các phòng tại Dolphin homestay cũng khá trẻ trung, năng động nên thu hút khá nhiều bạn trẻ đến đây lưu trú. Nội thất trong các phòng cũng là những nội thất cao cấp với tông màu trầm trung tính tạo nên không gian sang trọng.


Dolphim homestay có 4 phòng đôi, và 2 phòng tập thể, các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất cũng như trang thiết bị đáp ứng đủ các nhu cầu của khách lưu trú. Các phòng đôi có view hướng biển hoặc hướng vườn, và đặc biệt là các phòng đều có ban công để có thể ngồi thư giãn, ngắm cảnh hoặc đọc sách. Ban công được anh chị chủ nhà thiết kế khá chill, tạo ra một góc sống ảo cho khách lưu trú. Thêm vào đó, Dolphin homestay còn có một khoảng vườn rộng với nhiều loại cây tỏa bóng mát, mang đến không gian mát mẻ để khách lưu trú có thề ngồi trò chuyện cùng nhau. Ngoài ra, Dolphin còn thiết kế bếp, cùng với không gian sân thượng để thực khách có thể tự do nấu nướng, và sinh hoạt.


Nếu bạn có dự định tổ chức bữa tiệc BBQ trong hành trình du lịch Quảng Bình của mình thì đừng ngần ngại liên hệ anh chị chủ quán để giữ phần khu vực BBQ làm tiệc bạn nhé. Khoảng không gian dành cho tiệc BBQ này được các khách lưu trú đánh giá khá cao. Hoặc bạn cũng có thể chọn phần sân thượng để tổ chức ăn uống bạn nhé, khu vực này của Dolphin homestay có mái che và bàn ghế đầy đủ để bạn có thể thoải mái ngồi dùng bữa cũng như trò chuyện. Bên cạnh đó, Dolphin homestay còn có một số dịch vụ khác như giặt ủi, phục vụ ăn uống, cũng như cho thuê xe.



dolphin-homestay-homestay-quang-binh
Dolphin homestay - homestay Quảng Bình

3. Nana Lee Homestay - homestay Quảng Bình đẹp

  • Địa chỉ: Lô 05 Trương Pháp, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

  • Giá tham khảo: từ 800k/phòng/đêm

Cái tên tiếp theo phải kể đến trong top 13 homestay Quảng Bình gần biển Nhật Lệ không thể thiếu Nana Lee Homestay. Nana Lee Homestay hiện nay có 3 cơ sở, 1 cơ sở nằm ở thành phố Đồng Hới, Quảng Bình và 2 cơ sở còn lại nằm ở thị trấn Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình. Tại thành phố Đồng Hới, Nana Lee nằm ở vị trí khá đẹp, ngay trên con đường du lịch Trương Pháp, đây cũng là một trong những homestay Quảng Bình có view đẹp nhất nhì thành phố Đồng Hới.


Phía trước Nana Lee Homestay là biển, cách biển Nhật Lệ khoảng 300 và khá gần bến xe. Bạn chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển từ sân bay Đồng Hới đến Nana Homestay, và nằm khá gần trung tâm nên bạn không mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các điểm tham quan, cực kì thuận lợi. Nana Lee Homestay mang đến một không gian lưu trú ấm cúng, gần gũi giúp bạn có sự thoải mái thông qua các thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.


nana-lee-homestay-homestay-quang-binh-dep
Nana Lee Homestay - homestay Quảng Bình đẹp

Lấy tông màu vàng làm chủ đạo, mang sự ấm áp khi lưu trú. Nana Lee cung cấp 2 hạng phòng lưu trú gồm: phòng giường đôi và phòng gia đình. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ nhu cầu của du khách. Nếu bạn đặt phòng từ sớm có thể chọn được phòng có view hướng biển vô cùng đẹp, không khác gì lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng.


Ngoài ban công còn được chủ homestay tinh ý đặt thêm bàn ghế để khách lưu trú có thể ngồi thưởng thức tách trà chiều, hay ngắm hoàng hôn trên biển Nhật Lệ vào sáng sớm. Phía trước homestay còn có bể bơi khá chill, đây cũng là nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo xuất sắc. Bên trong homestay được đặt những chậu cây mang lại không gian thoáng đãng, trong lành.


Không chỉ vậy, khi lưu trú tại Nana Lee bạn còn được phục vụ các món ăn đặc sản Quảng Bình từ vùng núi cao đến biển xa. Một số món đặc sản được các du khách đánh giá cao như: Dúi nướng, tôm hùm, các loại hải sản, chồn giã cầy, vịt trời um măng,… Ngoài ra, Nana Lee Homestay cũng có phục vụ các bữa tiệc BBQ vừa vui chơi, vừa ăn uống tạo nên bầu không khí thân mật và ấm cúng. Phong cảnh ở Nana Lee cũng sẽ khiến bạn cảm thấy được thư giãn hơn sau những ngày căng thẳng, nếu bạn đang tìm nơi chữa lành tâm hồn, rũ bỏ những căng thẳng thì thử đến với Nana Lee Homestay bạn nhé!


Đặt phòng Nana Lee Homestay tại Klook.

4. Seasand Homestay - homestay Quảng Bình đẹp

  • Địa chỉ: Trương Pháp, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

  • Giá tham khảo: từ 300k/phòng/đêm

Nằm ở vị trí đắc địa giống Nana Lee Homestay, Seasand Homestay cũng là một cái tên nổi bật trong top những homestay Quảng Bình gần biển Nhật Lệ. Tại Seasand Homestay bạn cũng có thể dễ dàng đi bộ đến biển, chỉ mất chừng khoảng vài phút. Nổi tiếng bởi vị trí đắc địa, không gian yên bình mang lại cảm giác dễ chịu cho khách lưu trú nhưng điều để lại ấn tượng trong lòng du khách chính là sự thân thiện, nhiệt tình, và bình dị của cô chú chủ nhà.


Cũng giống như những homestay lân cận, Seasand Homestay cũng mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên, bình dị nhưng vẫn toát lên sự ấm cúng. Đến với Seasand Homestay bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thực sự hòa mình vào thiên nhiên và thư giãn. Tuy bình dị là vậy nhưng các phòng nghỉ của homestay đều được thiết kế hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của du khách. Seasand homestay có 3 hạng phòng: phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể. Phòng tập thể tại Seasand homestay cũng mang đến sự khác biệt với sức chứa lên đến 12 người, và được thiết kế khá ấm cúng. Bên cạnh đó, Seasand Homestay còn cung cấp một số dịch vụ như: tư vấn tour du lịch, giặt sấy quần áo, dịch vụ ăn uống, bán vé tham quan,…Ngoài ra, Seasand cũng cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tại bãi biển, mang đến những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.


Ngoài ra, khi lưu trú nếu bạn muốn tổ chức các bữa tiệc ngoài trời thì với không gian rộng rãi của homestay sẽ đáp ứng được bạn, bạn sẽ được tận hưởng một bữa tiệc sảng khoái giữa không gian yên bình cùng thảm cỏ xanh và tiếng sóng vỗ rì rào. Seasand Homestay, homestay Quảng Bình hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch tại Quảng Bình, đừng bỏ lỡ bạn nhé!


seasand-homestay-homestay-quang-binh-dep
Seasand Homestay - homestay Quảng Bình đẹp

5. RiverView Homestay

  • Địa chỉ: Ngõ 93 Trương Pháp, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

  • Giá tham khảo: từ 200k/phòng/đêm

RiverView Homestay cũng thuộc top những homestay đẹp tại Quảng Bình. RiverView homestay đem đến sự thoải mái, yên tĩnh cho du khách khi lưu trú tại đây. RiverView được thiết kế theo phong cách khá đặc biệt, mỗi phòng được thiết kế theo phong cách riêng biệt, khác nhau. Không gian riêng tư của khách được homestay thiết kế tĩnh lặng và riêng tư, điều mà ít homestay ở Quảng Bình có được. Các tiện nghi và trang thiết bị đều dược trang bị đầy đủ trong phòng nghỉ.


Điểm đặc biệt của RiverView Homestay được chủ homestay trang trí khá đẹp, nhất là vào buổi tối, homestay trở nên khá lung linh. Ngoài ra, RiverView cũng có quầy bar khá ấn tượng, giúp khách lưu trú có những khoảnh khắc chill chill, và lưu lại những kỉ niệm đẹp. Homestay RiverView cũng có không gian tổ chức tiệc tùng nếu bạn dự định làm một bữa tiệc BBQ nhỏ nhỏ cho chuyến hành trình của mình thì hãy cứ thoải mái nhé. Và RiverView homestay cũng cung cấp một số dịch vụ như: cho thuê xe máy, ô tô, giặt sấy,…


riverview-homestay-homestay-quang-binh
RiverView Homestay - homestay Quảng Bình

Trên đây là top 5 homestay Quảng Bình gần biển Nhật Lệ, Đồng Hới. Hy vọng những thông tin mà Egg Ventures cung cấp sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Quảng Bình nhiều kỉ niệm tuyệt vời. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé!


Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

7 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page