top of page
nathytranofficial

Top Những Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Hot Nhất Hiện Nay

Đà Nẵng được biết đến là điểm đến đầy thu hút bởi đây là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh xinh đẹp. Mà còn là nơi có nền ẩm thực vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Đã đến đây rồi thì làm sao có thể bỏ qua những món ăn hải sản đặc sắc và hấp dẫn đúng không nào. Vậy cùng Egg Ventures điểm qua các nhà hàng hải sản Đà Nẵng nổi tiếng mà bạn nên ghé đến một lần nhé!


1. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Lão Đại

Địa điểm: Lô A2 – 1, đường Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10h00 – 01h30

Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 đồng/ món.

Mở đầu cho danh sách nhà hàng hải sản Đà Nẵng thì chắc chắn sẽ là nhà hàng hải sản Lão Đại. Nơi đây được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất để du khách có thể thưởng thức hải sản một cách trọn vẹn nhất. Chưa kể vị trí của nhà hàng lại vô cùng thuận lợi, nằm ngay mặt tiền ở đường Võ Văn Kiệt. Thuận tiện hơn để du khách tìm kiếm và di chuyển đến thưởng thức món ăn. Nhà hàng này rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để có thể tổ chức các buổi tiệc liên hoan, tiệc họp mặt bạn bè hay là các cuộc gặp mặt gia đình.

Ngoài ra, khi đến với nhà hàng Lão Đại du khách sẽ được chăm sóc tận tình và đầy đủ đến từ đội ngũ nhân viên. Bạn còn được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Nhất là các món như ếch xào sả ở, tôm sú xóc bơ tỏi hay là món ghẹ rang me,.. Các món ăn được chế biến đậm đà, ngon miệng, mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực vô cùng đặc sắc.

2. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Năm Đảnh

Địa điểm: 139/59/38/10 đường Trần Quang Khải, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00.

Giá tham khảo: 60.000 – 100.000 đồng/ món.

Nhắc đến nhà hàng hải sản Đà Nẵng làm sao có thể bỏ qua được hải sản Năm Đảnh trứ danh. Nhà hàng này được người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước đều yêu thích. Lý giải cho điều này đó chính là giá thành rẻ, hải sản tươi mỗi ngày lại được chế biến thơm ngon. Nhà hàng lại rộng rãi, được bố trí tương đối đơn giản bằng tôn nên mùa hè sẽ hơi nóng nhưng mà trong quán được bố trí nhiều quạt làm mát. Cộng thêm bàn ghế được xếp ngay ngắn chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn khi đến đây ăn.

3. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Bé Anh

Địa điểm: Lô 14 – 15 đường Hồ Nghinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 09h00 – 23h30

Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/ món

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Bé Anh được biết đến là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng. Đến với nhà hàng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng không gian sang trọng, tinh tế với lối kiến trúc độc đáo. Chưa kể không gian quán rộng lớn, thoáng mát và thân thiện với thiên nhiên.

Hầu hết các nguyên liệu chế biến ở nhà hàng hải sản Bé Anh đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng từ chợ hải sản. Đảm bảo mang đến cho du khách một hương vị thơm ngon và tuyệt vời nhất. Đến đây, bạn nên thử các món ăn hải sản cao cấp như bào ngư, hải sâm, tôm hùm, vi cá,.. Các loại hải sản này được xào nấu theo công thức độc quyền của nhà hàng. Mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng cho những ai đến đây ăn.


4. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Kỳ Em

Địa chỉ: số 179 đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.

Giá tham khảo: 40.000 – 150.000 đồng/ món

Một nhà hàng hải sản Đà Nẵng mà có giá thành rẻ lại còn tươi ngon thì đó chắc chắn chính là nhà hàng hải sản Kỳ Em. Nằm cách bãi biển 500m cùng với lối thiết kế tinh tế và trang nhã, lại có diện tích rộng rãi tích hợp cả khu ẩm thực ngoài trời và trong nhà. Chưa kể còn có cả khu vui chơi dành cho trẻ em, vô cùng phù hợp với các gia đình có con nhỏ hay là các buổi hẹn hò bạn bè, công ty vui vẻ. Nhà hàng Kỳ Em đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản nên không vì thế mà giá cao hay chặt chém du khách. Phù hợp cho cả người dân và du khách đến du lịch Đà Nẵng. Nên đây chắc chắn sẽ là địa điểm ăn uống không làm bạn thất vọng đâu.

5. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Cua Biển

Địa chỉ: số 112 đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00.

Giá tham khảo: 100.000 – 200.000 đồng/ món

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Cua Biển được biết đến là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nơi đây luôn được nhiều người yêu thích, không chỉ là dân bản địa mà còn có cả du khách trong và ngoài nước cũng hay ghé thăm. Nhà hàng có diện tích rộng lớn lại gần biển nên đây chắc chắn là điểm đến thú vị mà bạn có thể đến cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Không gian lại thoáng đãng và mát mẻ, còn gì hợp lí hơn khi vừa ăn hải sản, nhấm nháp ly bia vừa được ngắm cảnh biển xinh đẹp đúng không nào.


6. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Phố

Địa chỉ: số 51 đường Võ Nguyên Giáp, phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30.

Giá tham khảo: 45.000 – 300.000 đồng/ món.

Nằm trên con đường ẩm thực hải sản “nhộn nhịp” nhất Đà Nẵng, nhà hàng hải sản Đà Nẵng Phố là một trong những điểm đến thu hút nhiều người dân cũng như du khách ghé đến thưởng thức khi đến Đà Nẵng vui chơi. Nhà hàng Phố có đủ các món ăn hải sản đặc trưng của Đà Nẵng, với nguyên liệu tươi ngon được nhập về từ các tàu thuyền cập bến trong ngày. Chính vì thế mà các món ăn ở nhà hàng đều ngon và giữ được hương vị đậm đà của biển cả. Khiến ai khi đến nhà hàng ăn đều khó mà quên được. Đến du lịch Đà Nẵng thì đừng quên ghé đến đây nhé.

7. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Mộc Quán.

Địa chỉ: số 26 đường Tô Hiến Thành, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30.

Giá tham khảo: 70.000 – 300.000 đồng/ món.

Du lịch Đà Nẵng thì bạn đừng quên bỏ qua nhà hàng hải sản Đà Nẵng Mộc Quán nhé. Đây là địa điểm mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực thú vị với cách trang trí món ăn đậm chất quê hương, thu hút ánh nhìn của rất nhiều du khách. Đến với Mộc Quán, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ BBQ đến hải sản, từ các món ăn dân dã đến các món ăn hạng sang. Tất cả được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lựa kỹ càng nhất và được chế biến bậc nhất của nhà hàng.


8. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Phước Thái

Địa chỉ: số 16 – 18 đường Hồ Nghinh, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00.

Giá tham khảo: 150.000 – 350.000 đồng/ món.

Nếu là một tín đồ yêu thích ăn Red King Crab (Vua cua đỏ) thì là sao có thể bỏ qua nhà hàng hải sản Đà Nẵng Phước Thái được. Đây cũng là loại hải sản mang hương vị riêng của nhà hàng Phước Thái. Làm ai khi đến đây thưởng thức một lần khó lòng mà quên được. Chưa hết, các nguyên liệu của nhà hàng đều tươi ngon, đổi mới hàng ngày. Tất cả sẽ được chuẩn bị và đem lên phục vụ cho khách hàng. Mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ cho du khách.


9. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Phương

Địa điểm: Lô 15 – 16 đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00.

Giá tham khảo: 45.000 – 120.000 đồng/ món.

Nhắc đến nhà hàng hải sản Đà Nẵng giá rẻ thì không thể không nhắc đến nhà hàng hải sản Phương nằm ở đường Nguyễn Tất Thành. Đây là một trong những địa điểm quen thuộc của các tín đồ mê mẩn ẩm thực và các du khách yêu thích món hải sản của thành phố xinh đẹp này. Đã đến đây ăn thì bạn đừng bỏ qua các món ăn hấp dẫn như ốc cà na xào xả ớt, ốc hương hấp xả hay là món lẩu hải sản thơm ngon, đậm vị. Đây chắc chắn sẽ là nhà hàng hải sản mang đến cho bạn những món ăn đặc sản đặc sắc nhất.


Trên đây là 9 nhà hàng hải sản Đà Nẵng nổi tiếng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Mong là danh sách nhà hàng hải sản này sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm ăn uống phù hợp với sở thích của mình.


Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin về du lịch Đà Nẵng bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, lại còn được hoàn tiền để có chuyến du lịch siêu tiết kiệm nhé! 



3 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page