top of page
Ảnh của tác giảanhthuthai

Tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm bán chạy nhất 2023

Quảng Bình được biết đến là tỉnh nằm ven biển của khu vực miền Trung. Nơi đây có nhiều kỳ quan thiên nhiên hang động, bãi biển đẹp. Và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đam mê khám phá lịch sử. Nếu khó quá để suy nghĩ nên đi đâu và ở đâu tại Quảng Bình. Egg Ventures mách bạn tour Quảng Bình của Vietravel ngay trong bài viết dưới đây nhé!


Lịch trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm


lich-trinh-tour-quang-binh-3-ngay-2-dem
Lịch trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Lịch trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm mà Egg Ventures sắp đề cập dưới đây được cho là khá phù hợp với những du khách có trong mình niềm đam mê khám phá những hang động, thung lũng kỳ bí. Cùng theo chân Egg Ventures nhé!


Ngày 1 Xuất phát từ TP. HCM - Quảng Bình - Phong Nha


Du khách xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh di chuyển đến Phong Nha và ăn chiều tại đây. Để di chuyển đến Quảng Bình, đoàn sẽ đón du khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, hỗ trợ làm tất cả thủ tục chuyến bay đi đến Quảng Bình. Sau khi hạ cánh tại sân bay Đồng Hới, xe sẽ đón tất cả đoàn đi dùng bữa tối và về nghỉ ngơi tại khách sạn.


Ngày 2 Phong Nha - Hang Voi - Thung Lũng Ha Ma Đa - Phong Nha


lich-trinh-tour-quang-binh-3-ngay-2-dem
Lịch trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị với du khách. Bởi sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn xong, đoàn sẽ cùng nhau khởi hành đến văn phòng công ty Jungle Boss, quý khách sẽ được hướng dẫn viên và các trợ lý an toàn chào đón. Phổ biến tất tần tật những thông tin cần thiết của lịch trình chuyến đi cũng như vấn đề an toàn và bảo vệ môi trường dọc đường đi.


Xe của đoàn sẽ đưa quý khách đi dọc đường 20 Quyết Thắng, đường Hồ Chí Minh huyền thoại, xuyên qua Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng nổi tiếng. Nơi đoàn sẽ được thám hiểm:

  • Cả đoàn cùng đi bộ xuyên rừng để khám phá Hang Voi khoảng 20 phút.

  • Hang Voi: hang động rộng lớn chiều cao khoảng 60m, vô cùng rộng cùng thảm thực vật xanh ngắt phía trong. Trước khi vào hang, quý du khách sẽ được cung cấp thông tin về hang động, lịch sử và biện pháp bảo vệ an toàn khi vào hang.

  • Tiếp theo, xuyên rừng băng suối khoảng 1 tiếng nữa, để khám phá thung lũng Ma Đa và dừng nghỉ ăn trưa ngay bên hồ. Một trải nghiệm tuyệt vời mà hiếm khi nào bạn có được.

  • Đặc biệt, ngâm mình và tận hưởng cảm giác mát lạnh của dòng suối ngầm phun lên từ lòng đất dưới hồ.

  • Tiếp tục đi bộ lên dốc rồi xuyên qua thung lũng Trạ Ang, trải nghiệm cảm giác được bơi 600m trong hang tối, cùng đèn đội đầu, cùng các trang thiết bị an toàn khác.

  • Khi đã bơi đến cuối hang, mọi người cùng tắt hết đèn pin để tận hưởng cảm giác lặng yên bên trong hang tối. Sau đó đi bộ trở lại đường 20 Quyết Thắng và quay về Phong Nha, dự kiến thời gian 6 giờ chiều.

  • Đoàn sẽ được dùng bữa BBQ tại resort và nghỉ đêm lại Phong Nha


Ngày 3 Phong Nha - Đồng Hới - TP. HCM


lich-trinh-tour-quang-binh-3-ngay-2-dem
Lịch trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Buổi sáng du khách sẽ ăn sáng và thăm quan tự do đến giờ trả phòng. Sau khi ăn trưa xong, xe sẽ đón đoàn và đưa về thành phố Đồng Hới để tham quan những địa điểm đặc biệt như:

  • Tượng đài Mẹ suốt: bến đò mẹ chèo năm xưa, nay đã trở thành di tích lịch sử tiêu biểu tại Đồng Hới.

  • Quảng Bình Quan: đây là biểu tượng đặc trưng của thành phố, ngày xưa, đây là một chốt trên đường kinh lý Bắc - Nam.

  • Quảng Trường Hồ Chí Minh: biểu tượng thiêng liêng, đây là nơi nhân dân Quảng Bình gửi lời tri ân chân thành đối với Bác Hồ.


Sau khi kết thúc quá trình tham quan, đoàn sẽ được đưa ra sân bay Đồng Hới và quay về điểm đón ban đầu.



Điều kiện đăng ký tour

  • Tour này chỉ dành riêng cho khách chuyên đi trekking, quý khách khi đăng ký tour Quảng Bình, chúng tôi hiểu rằng bạn đã hiểu rõ được tính chất của tour trekking.

  • Đồng ý cam kết với chúng tôi và miễn trừ trách nhiệm

Đừng quên truy cập Save Extra trước khi đặt tour để được hoàn tiền nhé!

lich-trinh-tour-quang-binh-3-ngay-2-dem
Lịch trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm


Một số lưu ý

  • Lộ trình chuyến đi có thể thay đổi do điều kiện thời tiết thay đổi thất thường

  • Số lượng khách cho 1 tour từ 2 - 10 khách và yêu cầu du khách từ 9 tuổi trở lên

  • Mức độ mạo hiểm của chuyến đi: trung bình 9km, hành trình này là lựa chọn tuyệt vời cho du khách có ít kinh nghiệm đi bộ khám phá và thoả sức chinh phục khám phá thiên nhiên hang động.

  • Việc bơi trong hang 600m là không bắt buộc, du khách có thể đi bộ.


Và điều đặc biệt, chuyên gia hang động sẽ có quyền từ chối phục vụ và chấp nhận và giữ lại bất cứ thành viên nào trong đoàn tại bất cứ thời điểm nào vì lý do bảo đảm an toàn tính mạng. Vietravel sẽ không bồi thường hoặc hoàn tiền cho những trường hợp này.


Hy vọng những gợi ý về lịch trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm đã giúp cho bạn có thêm thông tin và đưa ra lựa chọn cho mình. Đừng quên truy cập kinh nghiệm du lịch để tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị khác. Đặc biệt, trước khi đặt tour du lịch, hãy ghé qua Save Extra trước để được hoàn tiền. Góp phần cho chuyến đi thêm tiết kiệm.


11 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page